-- advertisement --

ระดับปฐมวัย โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง จัดพิธีมอบวุฒิบัตรนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ประจำปีการศึกษา 2563 เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2564 ณ ห้องประชุม อาคารฉงซิน โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง แผนกประถมศึกษา-มัธยมศึกษา โดยมีนายไพฑูรย์ ตระการศิรินนท์ รักษาการประธานอำนวยการมูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยา และประธานบริหารโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง เป็นประธานในพิธี พร้อมคณะกรรมการอำนวยการมูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยา คณะผู้บริหารโรงเรียน คณะครู ผู้ปกครอง ร่วมพิธีและแสดงความยินดี โดยมีนักเรียนระดับชั้นอนุบาล 3 เข้ารับวุฒิบัตรทั้งสิ้น 213 คน แบ่งเป็นนักเรียนชาย 96 คน และนักเรียนหญิง 117 คน พร้อมมอบเกียรติบัตรนักเรียนดีเด่นด้านต่างๆ ในระดับชั้นอนุบาล 3

กิจกรรมมอบวุฒิบัตรนักเรียนชั้นอนุบาล 3 โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง มีวัตถุประสงค์ 1.เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2563 2.เพื่อแสดงความยินดีกับผู้ปกครองและนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา 3.เพื่อสร้างเกียรติประวัติกับนักเรียนให้มีความรักและความภาคภูมิใจในสถาบันการศึกษาแห่งนี้

นางคล้ายจันทร์ จิรัชยากร ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวให้โอวาท “นักเรียนทุกคนในวันนี้นักเรียนได้ทำให้คุณพ่อ คุณแม่ คุณครู มีความสุข ด้วยนักเรียนได้แสดงให้ทุกคนเห็นแล้วว่านักเรียนพร้อมแล้วในทุกๆด้าน พร้อมที่จะเข้าสู่การเรียนในระดับประถมศึกษา สมกับที่คณะครูได้วิริยะ อุตสาหะ ฝึกฝน อบรมมา วันนี้จึงเป็นวันแห่งความภาคภูมิใจของนักเรียนทุกคน นักเรียนต้องระลึกอยู่เสมอว่า เรามีวันนี้ได้ เพราะมีคุณพ่อ คุณแม่ และคุณครู ทุ่มเท ดูแลเอาใจใส่ด้วยความรักมากมาย โดยมีมูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยาให้การสนับสนุนส่งเสริมในทุกๆด้านเสมอมา ขอให้ทุกคนจดจำความประทับใจในวันนี้และยึดมั่นในความกตัญญู เป็นลูกที่ดีของคุณพ่อคุณแม่ เป็นศิษย์ที่เคารพคณะครู และเป็นคนดีของสังคมต่อไป”

ร่วมแสดงความคิดเห็น

  • Facebook iconFacebook
  • Twitter iconTwitter
  • LINE iconLine
-- advertisement --