-- advertisement --

“ยามาฮ่า” เปิดสอนหลักสูตร “ยามาฮ่า มิวสิค เวิล์ดวาย เอ็ดดูเคชั่น ซิสเต็ม” รับรองโดย ยามาฮ่า มิวสิค ฟาว์เดชั่น ประเทศญี่ปุ่น

ในปี 2564 พร้อมเปิดโรงเรียนดนตรียามาฮ่า อุบลราชธานี  สาขาที่ 90  มั่นใจว่าลูกหลานเมืองอุบลฯ จะเป็นคนเก่งดนตรีไม่แพ้ใครๆ ก้าวสู่เวทีดนตรีระดับประเทศ และในระดับสากล นำโดย มร.จิน คะตากิริ  (ที่ 3 จากขวา) กรรมการรองผู้จัดการใหญ่, ดร.พีรวัฒน์  ชูเกียรติ (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ, นายสุวรรณราช อยู่วรรณกุล (ที่ 2 จากขวา)  ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัท สยามดนตรียามาฮ่า จำกัด และ ดร.ยุทธพงศ์ แสงสมบูรณ์ (ที่ 1 จากซ้าย)   Music Director แห่งสถาบันดนตรียามาฮ่า ร่วมลงนามขยายเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจ โรงเรียนดนตรียามาฮ่า อุบลราชธานี” กับนายวิชชา  ลิวนานนท์ชัย (ที่ 3 จากขวา)  ผู้บริหารโรงเรียนดนตรียามาฮ่า อุบลฯ  สาขา 2  ตั้งอยู่สี่เเยกวนารมย์ ติด TOT สาขาวนารมย์ เพื่อเปิดสอนหลักสูตร “ยามาฮ่า มิวสิค เวิล์ดวาย เอ็ดดูเคชั่น ซิสเต็ม” รับรองโดย ยามาฮ่า มิวสิค ฟาว์เดชั่น ประเทศญี่ปุ่น ที่ได้มีการคิดค้นและพัฒนาดนตรีอย่างต่อเนื่อง มั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกใหม่ของเด็กๆ เมืองอุบลฯ สนใจเรียนดนตรีมากขึ้น อาทิ หลักสูตรดนตรีพื้นฐานสำหรับเด็ก JMC อายุ 4 ขวบขึ้นไป, เปียโน, อิเลคโทน, กีต้าร์, กลอง, ไวโอลิน เป็นต้น

“ยามาฮ่า” หลักสูตรดนตรีศึกษาหนึ่งเดียวในไทย ที่มีเวทีระดับประเทศรองรับเด็กๆ คือ Yamaha Thailand Music Festival ที่จัดมายาวนานมากกว่า 50 ปี เวทีที่เด็กๆ จะได้ปล่อยพลังดนตรีอย่างเต็มที่ และที่นี่มีครูสอนวิชาดนตรีที่ผ่านการอบรมจากสถาบันดนตรียามาฮ่า ที่เก่ง มีความรู้มากความสามารถ และมีประสบการณ์ดนตรีสูง หากท่านสนใจส่งบุตร-หลานเรียนโรงรียนดนตรียามาฮ่า อุบลราชธานี ติดต่อได้ที่ โทร. 045-355-055 และโรงเรียนดนตรียามาฮ่า ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ และติดตามความเคลื่อนไหวใน Website : th.yamaha.com/ และในเพจ Facebook : Yamaha Music School Thailand

ประชาสัมพันธ์

บริษัท สยามกลการ จำกัด

โทร.02-215-0830-50 ต่อ 1475

-- advertisement --