-- advertisement --

ประชาสัมพันธ์

14 ต.ค. 2564 เวลา 19:00 น.

บริติช เคานซิล เปิดรับสมัคร “รางวัลศิษย์เก่าสหราชอาณาจักรดีเด่น” ใน 4 สาขา ได้แก่ สาขาวิทยาศาสตร์และความยั่งยืน สาขาศิลปวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ สาขาการสร้างความเปลี่ยนแปลงในสังคม และสาขาธุรกิจและนวัตกรรม ตั้งแต่วันนี้ – 29 ตุลาคม นี้

บริติช เคานซิล ประเทศไทย  เปิดรับสมัคร “รางวัลศิษย์เก่าสหราชอาณาจักรดีเด่นประจำปี 2564-2565” (Study UK Alumni Award 2021-2022) เชิญชวนศิษย์เก่าที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไปจากมหาวิทยาลัยในสหราชอาณาจักร เข้าร่วมสมัครด้วยการเล่าเรื่องราวความสำเร็จที่ได้จากประสบการณ์การเรียนที่สหราชอาณาจักร

โดยแบ่งประเภทรางวัลออกเป็น 4 สาขา ได้แก่ สาขาวิทยาศาสตร์และความยั่งยืน สาขาศิลปวัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ สาขาการสร้างความเปลี่ยนแปลงในสังคม และสาขาธุรกิจและนวัตกรรม สำหรับศิษย์เก่าที่ได้รับคัดเลือกในแต่ละสาขาจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 45,000 บาท โอกาสในการสร้างเครือข่ายในสายงาน โอกาสในการเข้าประชุมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทยและผู้อำนวยการบริติช เคานซิล รวมถึงเข้าร่วมการคัดเลือกในระดับโลก (Global UK Alumni Awards 2021-22)

 ผู้สนใจสามารถได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 ตุลาคมนี้ ที่ www.britishcouncil.or.th และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ British Council Thailand

-- advertisement --