Website Sponsored

มาแน่!!! JAKAVERSE เตรียมเปิดตัวสถาบันการศึกษา AI อย่างเป็นทางการ ในปีนี้

Website Sponsored
Website Sponsored


Jakaverse เจ้าแห่งแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงหรือเมต้าเวิร์ส เห็นว่าโครงการดังกล่าวได้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนเป็นที่น่าพอใจ หลังจากที่เปิดตัวโปรเจคไปแล้วเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ปัจจุบันโครงการมีความคืบหน้าไปอย่างมาก โดยนวัตกรรม AI (Artificial Intelligence) ปัญญาประดิษฐ์ คือศาสตร์แห่งวิศวกรรมในการสร้างคอมพิวเตอร์อัจฉริยะ โดยเฉพาะการสร้างโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ที่สามารถวางแผน หาเหตุผล เรียนรู้ รับรู้ และสร้างมุมมองความรู้ และสื่อสารได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยเตรียมทดสอบให้ใช้บริการได้ในช่วงปลายปี 2022


ทั้งนี้ Arbor AI Academy คือสถาบันการสอนที่ผนวกเทคโนโลยีต่างๆ เข้าด้วยกัน ทั้ง AI (Artificial Intelligence), AR (Augmented Reality) และ VR (Virtual Reality) บนโลกเสมือนจริงจาก้าเวิร์ส ซึ่งผู้ใช้งานสามารถเลือกเรียนได้ถึง 5 ภาษา สามารถถาม-ตอบ แบบเรียลไทม์ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง เรียนได้จากทั่วทุกมุมโลก โดยส่วนแรกที่เปิดสอน จะเน้นวิชาเกี่ยวกับ Blockchain Technology และ Digital Currency อีกทั้งผู้เรียนจะได้รับประกาศนียบัตร จบการศึกษาในรูปแบบ NFTs (Non-Fungible Token) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

สนใจข้อมูล ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.jakaverse.com

Website Sponsored
นักเรียน นักศึกษา

นักเรียน โรงเรียน วิทยาลัย มหาวิทยาลัย สถาบันการศึกษา ศึกษาต่อต่างประเทศ สอบ กิจกรรมและงานต่าง ๆ ของนักศึกษาฯลฯ

Recent Posts

บรรยากาศตรวจข้อสอบ 'เกาเข่า' ของอาจารย์ชาวจีน

× กรุณาติดต่อทีมงานเพื่อดาวน์โหลดคลิป ปักกิ่ง, 15 มิ.ย. (ซินหัว) — ชมภาพบรรยากาศการให้คะแนนคำตอบข้อสอบ “เกาเข่า” ของคณะครูในมหาวิทยาลัยแห่งต่างๆ ในเทศบาลนครเทียนจินทางตอนเหนือของจีน โดยการสอบเกาเข่าคือการสอบเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยของนักเรียนมัธยมจีนทั่วประเทศ ซึ่งปีนี้มีผู้สมัครสอบเข้ามหาวิทยาลัยในเทียนจินมากกว่า 70,000 คน และวิธีการให้คะแนนจะเป็นแบบออนไลน์ทั้งหมด (บันทึกภาพวันที่ 14 มิ.ย. 2024)…

วันที่ 15 มิถุนายน 2567 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตรังเขต 2 (สพป.ตรัง เขต 2) จัดทอดผ้าป่าสามัคคี “กองทุนการศึกษา 60 ปี ครองราชย์ สพป.ตรัง เขต 2” เพื่อระดมเงินเข้ากองทุนช่วยเหลือนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุได้รับผลกระทบทางร่างกายและจิตใจและช่วยเหลือนักเรียนที่ประสบภัยพิบัติต่างๆ เช่น อัคคีภัย…

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ ผนึก CEO คิงส์ แพ็ค อินดัสเตรียล มอบทุนเยาวชนนนทบุรี – ข่าวสด

มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ จับมือ CEO คิงส์ แพ็ค อินดัสเตรียล สานฝัน มอบทุนการศึกษา เยาวชนนนทบุรีวันที่ 14 มิ.ย. 2567 นางเธียรรัตน์ นะวะมะวัฒน์ ประธานมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ พร้อมด้วยนายสมชาติ สุภารี ผู้ตรวจราชการกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน และนายทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล…