-- advertisement --

ทั่วโลก เทคโนโลยี CRISPR คาดว่าจะสูงถึง 3.94 พันล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2570 ตามรายงานล่าสุดโดย Emergen Research ปัจจัยบางอย่างที่ขับเคลื่อนการเติบโตของตลาด ได้แก่ การเพิ่มเงินทุนของรัฐบาลและส่วนบุคคล ความต้องการที่เพิ่มขึ้นและการนำ CRISPR ไปใช้ และความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี

การเพิ่มขึ้นของเงินทุน การริเริ่มโดยรัฐบาลในการพัฒนาวัคซีน เทคโนโลยีทางการแพทย์ ยา อุปกรณ์ต่างๆ เป็นตัวขับเคลื่อนสู่การขยายตัวของตลาดการแก้ไขจีโนมทั่วโลก เมื่อเทียบกับระบบก่อนหน้า CRISPR มีศักยภาพและการใช้งานมากมาย ในบรรดาสิ่งเหล่านี้ แอปพลิเคชันที่จำเป็นอย่างหนึ่งคือการใช้ CRISPR เพื่อทำความเข้าใจโรคทางพันธุกรรมและอีพีเจเนติกส์มากมาย รวมถึงโรคมะเร็ง การศึกษามะเร็งโดยระบบ CRISPR มักทำโดย 2 วิธี คือ การเปิดยีนต้านการเจริญและปิดยีนมะเร็ง ตามความสามารถที่แม่นยำของ CRISPR วิธีการนี้อาจใช้เพื่อสร้างการกลายพันธุ์ที่จำเพาะในสายเซลล์จำนวนมากเพื่อสร้างแบบจำลองของมะเร็ง แบบจำลองประเภทนี้อาจจบลงด้วยความเข้าใจในระดับสูงเกี่ยวกับโรคต่างๆ เช่น มะเร็ง และด้วยเหตุนี้จึงมีความสามารถในการพัฒนายาที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

รับตัวอย่างรายงาน : https://www.emergenresearch.com/request-sample/143

ขอบเขตตลาด:

หนึ่งในองค์ประกอบหลักของรายงานคือ การแบ่งส่วนตลาดเทคโนโลยี CRISPR แบบกว้าง ซึ่งรวมถึงประเภทผลิตภัณฑ์ สเปกตรัมของแอปพลิเคชัน ปลาย ภูมิทัศน์อุตสาหกรรมของผู้ใช้ พื้นที่ทางภูมิศาสตร์ที่สำคัญ และคู่แข่งทางการตลาดชั้นนำ สถานะทางการเงินของผู้เล่นหลัก พร้อมด้วยผลกำไรขั้นต้น ปริมาณการขาย รายได้จากการขาย ต้นทุนการผลิต และอัตราส่วนทางการเงินอื่นๆ ได้รับการประเมินอย่างถูกต้องแม่นยำในรายงาน นอกจากนี้ ทีมนักวิเคราะห์ของเรายังใช้เครื่องมือวิเคราะห์หลายอย่าง เช่น การประเมินการลงทุน การวิเคราะห์ SWOT และการวิเคราะห์ Five Forces ของ Porter เพื่อประเมินความสามารถในการผลิตและการจัดจำหน่ายของผู้เล่นในตลาด CRISPR Technology

Beam Therapeutics ซึ่ง Feng Zhang เป็นเจ้าของเป็นหลักเริ่มพัฒนา CRISPR ที่ประกาศอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคม 2018 เพราะพวกเขาสามารถสร้างเงินทุน Series A ได้ 87 ล้านเหรียญสหรัฐ แรงจูงใจหลักของความคิดริเริ่มคือการใช้เทคโนโลยี CRISPR เพื่อพัฒนา “ยาพันธุกรรมที่แม่นยำ” สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มเติมในการแก้ไขเบสนิวคลีโอไทด์เดี่ยวในจีโนมในคราวเดียว

ในสหรัฐอเมริกา การทดลอง CRISPR ครั้งแรกในมนุษย์เริ่มขึ้นในเดือนเมษายน 2019 ขณะนี้ผู้ป่วย 2 รายกำลังได้รับการรักษาโดยเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาที่ดำเนินการโดยมหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนีย ตาม NPR (วิทยุสาธารณะแห่งชาติ อเมริกา) แต่ละชนิดมีมะเร็งประเภทต่างๆ ที่รักษายาก และแต่ละชนิดก็มีการรักษาแบบปกติ ในส่วนหนึ่งของการทดลองนี้ นักวิจัยกำลังนำเซลล์ภูมิคุ้มกันออกจากร่างกายของผู้ป่วย และแก้ไขด้วย CRISPR หลังจากนั้นจึงนำเซลล์ภูมิคุ้มกันกลับมา การวิจัยใหม่ดังกล่าวคาดว่าจะช่วยผลักดันการเติบโตของตลาดทั่วทั้งภูมิภาค

ด้วย CRISPR-Cas เวอร์ชันต่างๆ ที่บริษัทต่างๆ ไล่ตาม แนวของการแก้ไขจีโนมกำลังเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับข้อดีต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง สาเหตุหลักมาจากการค้นพบกรดนิวคลีอิกที่สำคัญควบคู่ไปกับความไวและความน่าเชื่อถือของกรดนิวคลีอิกในแนวทางเดียวกัน นอกจากนี้ ขั้นตอนทั้งหมดนี้ช่วยขจัดข้อกำหนดของแพลตฟอร์ม PCR ที่มีราคาแพง

ขอส่วนลดสำหรับรายงาน : https://www.emergenresearch.com/request-discount/143

ผู้เข้าร่วมหลัก ได้แก่ Origene Technologies, Inc., Agilent Technologies, Cellecta, Inc., GeneCopoeia, Inc., Integrated DNA Technologies (IDT) , Horizon Discovery Group, Merck KGaA, New England Biolabs, Thermo Fisher Scientific และ GenScript เป็นต้น

TOC ของรายงานตลาด CRISPR Technology ทั่วโลก:

บทที่ 1อธิบายการแนะนำเทคโนโลยี CRISPR ภาพรวมตลาด การนำเสนอผลิตภัณฑ์ โอกาสในการเติบโต ความเสี่ยงด้านตลาด แรงผลักดัน และความท้าทาย

บทที่ 2วิเคราะห์ผู้ผลิตรายสำคัญของ CRISPR Technology พร้อมกับยอดขาย รายได้ และราคาของ CRISPR Technology ในช่วงเวลาคาดการณ์

บทที่ 3ศึกษาสถานการณ์การแข่งขันระหว่างผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรายใหญ่ ด้วยยอดขาย รายได้ และส่วนแบ่งการตลาด

บทที่ 4วิเคราะห์ตลาดโลกตามภูมิภาคโดยมียอดขาย รายได้ และส่วนแบ่งการตลาดของ CRISPR Technology สำหรับแต่ละภูมิภาคตั้งแต่ปี 2020 ถึง 2027

บทที่ 5, 6, 7, 8 และ 9วิเคราะห์ตลาด CRISPR Technology ตามประเภท แอปพลิเคชัน ภูมิภาค และผู้ผลิต โดยมียอดขาย รายได้ และส่วนแบ่งการตลาดตามประเทศหลักๆ ในภูมิภาคเหล่านี้…ต่อเนื่อง

ตลาดเทคโนโลยีที่

Product Type Outlook (รายได้ พันล้านเหรียญสหรัฐ 2017) -2027)

Enzymes

Kits and Reagents

Guide RNA

Others

Applications Outlook (Revenue, USD Billion; 2017-2027)

Biomedical

Agricultural

Industrial

Other

End User Type Outlook (Revenue, USD Billion; 2017-2027)

บริษัทยาและเทคโนโลยีชีวภาพ

นักวิชาการและสถาบันวิจัยของรัฐบาล

สัญญา องค์กรวิจัย (CROs)

อื่น ๆ

ของตลาดเทคโนโลยี CRISPR:

ความครอบคลุมกว้างขวางของการวิเคราะห์ตลาดเทคโนโลยี CRISPR

ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับการแพร่กระจายระดับภูมิภาคของอุตสาหกรรมในภูมิศาสตร์ที่สำคัญ

Ra ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาดที่สำคัญ แนวโน้มทั้งในปัจจุบันและที่เกิดขึ้นใหม่และปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเติบโตของตลาด

ความครอบคลุมที่ครอบคลุมของผลกระทบของการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ต่อการเติบโตโดยรวมของตลาดเทคโนโลยี CRISPR

ข้อมูลที่สมบูรณ์เกี่ยวกับผู้ผลิตและผู้ขายหลักในตลาดเทคโนโลยี CRISPR

โซลูชั่นการมีส่วนร่วมของผู้ป่วย ตลาด: https://www.biospace.com/article/patient-engagement-solutions-market-size-to-be-valued-at-usd-41-20-billion-by-2027-industry-trends -high- การติดตามข้อมูลความต้องการสำหรับผู้ป่วย/

การแยกกรดนิวคลีอิกและตลาดการทำให้บริสุทธิ์:  https://www.biospace.com/article/nucleic-acid-isolation-and-purification-market-to-reach-usd-4-180 -0 ล้าน -by-2027-industry-trend-high-demand-in-the-biotechnology-and-healthcare-sector/

 ตลาด Blood-Brain Barrier (BBB) ​​: https://www.biospace.com/article/ Blood-Brain Barrier (BBB)-market-growth-at-a-cagr-of-8-4-percent -by-2028-/

อ่านเพิ่มเติม: https://www.emergenresearch.com/industry-report/crispr- ตลาดเทคโนโลยี

เกี่ยวกับเรา:

ที่ Emergen Research เราเชื่อ e ในการก้าวไปพร้อมกับเทคโนโลยี เราเป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการวิจัยตลาดและกลยุทธ์ที่กำลังเติบโต พร้อมฐานความรู้ที่ละเอียดถี่ถ้วนเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและอาจขัดขวางตลาด ซึ่งคาดว่าจะแพร่หลายมากขึ้นในทศวรรษหน้า

ติดต่อเรา:

Eric Lee

Corporate Sales Specialist

Emergen Research | เว็บ: www.emergenresearch.com

สายตรง: +1 (604) 757-9756

E-mail: sales@emergenresearch.com

Facebook | LinkdIn | ทวิตเตอร์ | บล็อก

-- advertisement --