-- advertisement --

สัปดาห์พยากรณ์ / ภิญโญ  พงศ์เจริญ

พยากรณ์ระหว่างวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. – วันศุกร์ที่ 26 ส.ค. 2565

ชาวราศีเมษ

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  13  เมษายน – 14  พฤษภาคม

เงินทองถึงแม้จะหาเงินได้มาก ก็มีรายจ่ายมากเช่นเดียวกัน รายได้มีจำนวนมากพอที่จะใช้จ่าย หากท่านมีความเพียรพยายามไม่ย่อท้อก็จะสามารถก้าวไปสู่จุดมุ่งหมายที่ดีได้ การรู้จักบริหารเงินทองด้วยตนเอง ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย การเงินจะดีขึ้นไปพร้อมๆ กับตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น หากมีปัญหาเกี่ยวกับทรัพย์สินก็จะแก้ไขได้ มีเงินเหลือก็ควรเก็บออมไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้าง ตนเองมักจะไม่ได้ใช้จ่ายของตน แต่กลับถูกนำไปใช้เพื่อคนอื่น ด้วยอาศัยความรู้ความสามารถตลอดจนอุปกรณ์ที่ทันสมัยทำให้การงานสำเร็จลงอย่างรวดเร็ว มีโอกาสได้ร่วมงานสังคมหลายครั้ง การเจรจาทางธุรกิจประสบความสำเร็จและส่งผลดี การกู้ยืมเงินจะได้รับการอนุมัติ มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ  เพื่อนฝูงแนะนำงานใหม่เข้ามาให้ทำ จะพบคนรักที่เชิดหน้าชูตา มีปัญหาอะไรก็ควรแก้ไขให้กระจ่างเสียแต่เนิ่นๆ  ก่อนที่จะเข้าใจผิดมากไป 

ชาวราศีพฤษภ

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  15  พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

เงินทองบางส่วนถูกนำไปใช้เพื่อพัฒนาการทำงานให้ดีขึ้น ท่านโชคดีทางการเงิน แต่ทำให้โอกาสที่ดีนั้นผ่านมือไปอย่างน่าเสียดาย แต่ตนเองจะไม่ได้ใช้ แต่กลับถูกนำไปใช้เพื่อคนอื่น จะมีการ ปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเรือนที่อยู่อาศัยตลอดจนยวดยานพาหนะให้ดีขึ้น เงินทองถูกนำไปใช้ในการซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก ทรัพย์สินเงินทองที่ผู้อื่นหยิบยืมไปแล้วยังไม่ได้คืนหรือสูญหายไปแล้วหากมีการทวงถามหรือค้นหาก็จะพบหรือได้กลับคืน ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี  เพราะอาจจะเสียเงินโดยไม่จำเป็น จะได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ กำลังมีความสุขเพลิดเพลินอยู่กับการทำงาน ส่วนท่านที่ยังไม่ได้งานทำก็จะได้งานที่พึงพอใจ ผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงานจะให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่แปลกใหม่ มีโอกาสดีได้อยู่เป็นส่วนตัวกับคนรักมากกว่าช่วงใดๆ ข่าวลือเรื่องรักวุ่นๆ เริ่มจางหายไป ความคลางแคลงใจจะถูกขจัดออกไปจนหมดสิ้น 

ชาวราศีมิถุน

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  15  มิถุนายน – 15  กรกฎาคม

การงานที่ทำไว้จะได้ผลประโยชน์ตอบแทน ควรระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องการเงิน เพราะมีรายจ่ายสูงขึ้น แต่ด้วยอาศัยความรู้ ความสามารถและความเพียรพยายาม  จึงทำให้มีความสำเร็จทางการเงินได้ไม่ยาก จะได้สมบัติที่หายาก เงินทองหมุนเวียนดีขึ้น มีเงินเหลือก็ควรเก็บออมไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้าง การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ จะได้ทำงานชิ้นสำคัญ มีความพึงพอใจในผลงานของตน ระวังเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจถูกหลอกลวงทำให้เกิดความเสียหายได้ง่าย การไม่ยับยั้งชั่งใจหรือเอาแต่อารมณ์หรือมีโทสะบ่อยครั้ง ทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย ความรักต้องทำใจ อย่าไปคาดหวังหรือยึดมั่นจริงจังให้มากนัก  มักมีเรื่องวุ่นวายในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่เสมอ  เพศตรงข้ามมีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน  ควรพาคนรักเดินทางไปเที่ยวต่างถิ่นต่างแดนพักผ่อนหย่อนใจบ้าง

ชาวราศีกรกฎ

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  16  กรกฎาคม – 16  สิงหาคม

จะโชคดีทางการเงิน เพื่อนฝูงนำลาภผลมาให้ การใช้จ่ายเงินยังมากอยู่  มีเงินเหลือจึงควรรู้จักเก็บออมบ้าง ชีวิตยังดำเนินไปได้ด้วยดี    ควรรู้จักระแวดระวังในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้น ไม่ควรให้ใครยืมของรักเพราะจะนำความเดือดร้อนมาสู่ท่านในภายหลัง โชคดีได้ลาภเป็นของเก่า ผลงานเก่าๆ ที่ทำไว้ ทรัพย์สินที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วจะได้คืน ระวังการเสียรู้ทางการเงิน เงินทองบางส่วนจะใช้จ่ายไปเกี่ยวกับเรื่องการศึกษาและการพักผ่อน บริวารเข้าแถวกันดีและให้การสนับสนุน ประกอบกับความรู้ ความสามารถของท่านที่มีอยู่ ทำให้ประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่แปลกๆ จะได้ร่วมงานในองค์กรการกุศล สวัสดิการและการสังคมสังเคราะห์ มีศัตรูเงียบ ควรอยู่อย่างสงบ รู้เท่าทันเหตุการณ์ จึงจะฝ่าฟันอุปสรรคเกี่ยวกับการงานไปได้ คนโสดจะได้พบรัก คนไม่โสดก็มีโชคเรื่องความรักเช่นกัน 

ชาวราศีสิงห์

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  17  สิงหาคม – 16  กันยายน

จะประสบความสำเร็จทางการเงิน มีโอกาสได้ลาภทางการเงินประเภทดอกเบี้ย เงินตอบแทน เงินปันผล และการเสี่ยงโชค แต่การเงินยังมีการพลิกผันอยู่ตลอดเวลา มีการขึ้นลงไม่หยุดหย่อน จึงไม่ควรให้กู้ยืมเงินโดยไม่มีหลักประกันที่มั่นคง การใช้จ่ายจึงควรรอบคอบ ประหยัดและเก็บออมไว้บ้างก็จะดี ควรระวังการใช้จ่ายให้ดี เพราะจะเสียเงินโดยไม่จำเป็น ได้เงินมามากก็ใช้เงินมาก มีเรื่องใช้เงินอยู่เสมอ ทั้งรายจ่ายที่จำเป็นและจำใจ ญาติบุตรบริวารทำให้มีรายจ่ายมากขึ้น เอกสารทางการเงินควรตรวจดูให้เรียบร้อย มีโอกาสได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม  การมีแผนงานที่ดีและได้รับการสนับสนุนและร่วมมือจากเพื่อนร่วมงานทำให้การงานของท่านฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ปัญหาต่างๆ ได้ถูกคลี่คลายลงไป จะรู้สึกสบายใจขึ้น ข่าวลือเรื่องรักวุ่นๆ เริ่มจางหายไป ความคลางแคลงใจจะถูกขจัดออกไปจนหมดสิ้น ควรนำคนรักไปเปิดเผยในสังคม คนที่มีครอบครัวแล้วก็สามารถครองรักกันได้ด้วยดี

ชาวราศีกันย์

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  17  กันยายน – 16  ตุลาคม

เงินทองจะถูกนำไปใช้ในการซื้อหาข้าวของอุปกรณ์ เครื่องใช้สอยเข้าบ้านเรือน การเงินหากมีปัญหาเกี่ยวกับทรัพย์สินก็สามารถแก้ไขได้   มีเงินเหลือก็ควรเก็บออมไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้าง ตนเองมักจะไม่ได้ใช้จ่ายของตน แต่กลับถูกนำไปใช้เพื่อคนอื่น การลงทุนและการสำรองจ่ายควรจะพิจารณาให้รอบคอบ จะมีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน การเจรจาทางธุรกิจประสบความสำเร็จและส่งผลดี มีการริเริ่มโครงการใหม่ๆ เพื่อนฝูงแนะนำงานใหม่เข้ามาให้ทำ ไม่ควรเปลี่ยนแปลงตามการยั่วยุของเพื่อนฝูงที่อยากให้ท่านเปลี่ยนแปลงโดยไม่รู้แนวทางอนาคต มีโอกาสได้พบรักในขณะที่จิตใจยังสับสนระหว่างคนสองคน จนทำให้เกิดความไม่มั่นคงทางอารมณ์ ความไม่เชื่อมั่นในตัวเอง  ความหวาดระแวง ความขี้หึงและอารมณ์ร้ายอาจจะทำให้ความรักมีปัญหา จึงควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา

ชาวราศีตุลย์

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  17  ตุลาคม  –  15  พฤศจิกายน

การเงินสามารถยืนหยัดอยู่ได้ด้วยตนเอง ถึงแม้จะมีอาการสะดุดหรือติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็สามารถแก้ไขได้ภายในเงื่อนเวลาที่เหมาะสม หากมีปัญหาก็สามารถเอาตัวรอดได้ จะได้สมบัติที่หายาก หากมีเงินเหลือก็ควรเก็บออมไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้าง การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ มีรายได้เข้ามามากทำให้มีกำลังในการจับจ่ายมากขึ้น  ระวังการถูกหลอกลวง จึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ ควรระวังเรื่องการคบเพื่อน เพราะอาจถูกหลอกลวงทำให้เกิดความเสียหายได้ง่าย การไม่ยับยั้งชั่งใจหรือเอาแต่อารมณ์หรือมีโทสะบ่อยครั้ง ทำให้มีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้ง่าย จะได้รับมอบหมายให้เจรจาประสานงานสำคัญและมีความรับผิดชอบสูง มีความพึงพอใจในผลงานของตน  จะได้ของมีค่าจากเพศตรงข้าม มีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มักจะมีเรื่องวุ่นวายในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่เสมอ

ชาวราศีพิจิก

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  16  พฤศจิกายน – 15  ธันวาคม

จะประสบความสำเร็จทางการเงินอย่างน่าทึ่ง เงินทองถูกนำไปใช้เพื่อบ้านเรือนที่อยู่อาศัยและยานพาหนะ แม้ท่านจะหาเงินได้เก่งแต่ก็มักจะใช้เงินหมดไปในระยะเวลาอันรวดเร็วและไม่สนใจการออมเท่าใดนัก จึงไม่ค่อยมีเงินเก็บ เงินทองบางส่วนจะใช้จ่ายไปเกี่ยวกับบริวาร   มีเหตุทำให้มีรายจ่ายมากขึ้น ปัญหาเฉพาะหน้าสามารถแก้ไขได้ภายในเงื่อนเวลาที่เหมาะสม หากมีปัญหาก็สามารถเอาตัวรอดได้ด้วยตนเอง จะได้ศึกษาอบรมเพิ่มเติม ได้ร่วมงานสังคมในองค์กรการกุศล ควรรอบคอบอยู่อย่างสงบ รู้เท่าทันเหตุการณ์ อาศัยความเพียรพยายามและความอดทนมาก จึงจะฝ่าฟันอุปสรรคเกี่ยวกับการงานไปได้ มีโอกาสได้เดินทางเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นที่ชื่นชมของผู้ใหญ่และเพื่อนฝูงตลอดจนบุคคลที่สัมพันธ์ด้วย คนรักมีโอกาสได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ควรลดอาการจู้จี้ ขี้บ่นลงไปบ้างก็จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

ชาวราศีธนู

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  16  ธันวาคม – 14 มกราคม

เงินทองถูกใช้สอยไปเพื่อรักษาหน้าตาทางสังคม การเสริมความงาม ความเป็นสง่าราศีและภาพพจน์ของตนเอง เนื่องจากท่านมีความสามารถในการบริหารเงินทอง การจัดสรรและการเก็บออม จึงทำให้ไม่ประสบปัญหาเกี่ยวกับการขาดแคลนเงินทองมากนัก เอกสารทางการเงินควรตรวจดูให้เรียบร้อย การค้ำประกันบุคคลหรือทรัพย์สินควรหลีกเลี่ยงหรือปฏิเสธเสียเลยจะดีกว่า เงินทองถูกนำไปใช้ในการซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวก การปรับปรุงซ่อมแซมต่อเติมอาคารที่อยู่อาศัย การมีแผนงานที่ดีและได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานทำให้การงานฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว ปัญหาหนักอกได้ถูกคลี่คลาย มีการศึกษาอบรมหาความรู้เพิ่มเติม มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ ความซื่อสัตย์ยุติธรรมเป็นจุดเด่นในหน้าที่การงาน ความรักจะบึ้งตึงกันเพราะเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ควรนำคนรักไปเปิดเผยในสังคม คนที่มีครอบครัวแล้วก็สามารถครองรักกันได้ด้วยดี

ชาวราศีมังกร

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  15 มกราคม – 12  กุมภาพันธ์

การมุ่งมั่นหารายได้และวางแผนทางการเงินไว้อย่างมีระเบียบเป็นขั้นตอน ทำให้มีรายได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ การรู้จักบริหารทรัพย์สินเงินทองของท่านด้วยตนเอง ไม่ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยสุรุ่ยสุร่ายตามใจตนเองมากนัก ทำให้การเงินของท่านจะดีขึ้นไปพร้อมๆ กับตำแหน่งหน้าที่การงานที่สูงขึ้น การลงทุนและการสำรองจ่ายควรจะพิจารณาให้รอบคอบ มีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน การงานไม่ควรเปลี่ยนแปลงตามการยั่วยุของเพื่อนฝูงที่อยากให้ท่านเปลี่ยนแปลงโดยไม่รู้แนวทางอนาคต มีงานมาให้ทำถึงบ้าน โดยอาศัยความรู้ความสามารถตลอดจนอุปกรณ์ที่ทันสมัยทำให้การงานประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว มีโอกาสได้ร่วมงานสังคมหลายครั้ง ความไม่เชื่อมั่นในตัวเอง ความหวาดระแวง ขี้หึงและอารมณ์ร้ายอาจจะทำให้ความรักมีปัญหา จึงควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา  มีปัญหาอะไรก็ควรแก้ไขให้กระจ่างเสียแต่เนิ่นๆ ก่อนที่จะเข้าใจผิดมากไป

ชาวราศีกุมภ์

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  13  กุมภาพันธ์ – 14  มีนาคม

โชคดีมีคนให้ความช่วยเหลือ การเป็นคนกล้าคิด กล้าทำ กล้าลงทุน ทำให้ประสบความสำเร็จ ทรัพย์สินเงินทองที่มีอยู่จึงถูกใช้ไปเพื่อกิจการงานและการศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม การเงินยังแปรปรวนหามาได้มากก็ใช้ไปมาก จึงต้องอาศัยความรอบคอบอย่างมาก มีเงินผ่านมือเข้ามามากกว่าปกติ เนื่องจากมีรายได้ประจำเพิ่มมากขึ้นประกอบกับมีรายได้พิเศษ ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี จะได้รับมอบหมายให้ทำงานชิ้นสำคัญ มีความพึงพอใจในผลงานของตน การเอาใจใส่ในการงานที่รับผิดชอบทำให้มีความก้าวหน้า ไม่ควรลงทุนในห้วงเวลาที่มีการปั่นป่วนทางธุรกิจซึ่งไม่แน่นอน ควรปรับปรุงการงานเดิมให้ดีขึ้นจะดีกว่านำเงินไปลงทุน มักจะมีเรื่องวุ่นวายในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อยู่เสมอ  การรับประทานอาหารที่แปลกๆ และอากาศที่เป็นพิษและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จะทำให้มีอาการเจ็บไข้ไม่สบายได้

ชาวราศีมีน

ท่านที่เกิดระหว่างวันที่  15  มีนาคม – 12  เมษายน

จะมีรายได้เข้ามาเป็นระยะๆ จะประสบความสำเร็จทางการเงิน ถึงแม้ท่านจะหาเงินได้มากแต่ก็ใช้เงินเก่ง อีกทั้งมีความละเอียดถี่ถ้วนในการคิดรายรับ-รายจ่ายด้วยตนเอง ท่านสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ภายในเงื่อนเวลาที่เหมาะสม หากมีปัญหาก็สามารถเอาตัวรอดได้ด้วยตนเองโชคดีได้ลาภเป็นของเก่า ผลงานเก่าๆ ที่ทำไว้  มีโอกาสได้ซื้อหรือจัดหาทรัพย์สินชิ้นใหม่  จะได้ทำงานพิเศษเกี่ยวกับการให้บริการสังคม มีโอกาสได้เดินทางเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน จะเป็นที่ชื่นชมของผู้ใหญ่และบุคคลที่สัมพันธ์ด้วย บริวารเข้าแถวกันดี  ด้วยแผนงานที่ดีและมีบริวารให้การสนับสนุน ประกอบกับความรู้ ความสามารถที่มีอยู่ ทำให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก คนรักมีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ควรลดอาการจู้จี้ ขี้บ่นลงไปบ้างก็จะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น ควรระวังสุขภาพของตนเองและเด็กๆ คนใต้ปกครองให้ดี

-- advertisement --