-- advertisement --
สยามรัฐออนไลน์ 13 กรกฎาคม 2564 00:04 น. ข่าวทั่วไทย

ศึกษาธิการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับมอบหมายจาก ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการ ลงพื้นที่ติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนตาม มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

วันที่ 12 กรกฎาคม 2564 เวลา 09.00 น.ที่ผ่านมา ว่าที่ พันตรี ประหยัด แก่นชา ศึกษาธิการจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับมอบหมายจากนายสุรินทร์ แก้วมณี ผู้ตรวจราชการกระทรวงศึกษาธิการให้เป็นผู้แทนลงพื้นที่การตรวจติดตามประเมินผลการจัดการเรียนการสอนตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โควิด-19 ณ โรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมรับฟังรับทราบการติดตามฯ ทั้งนี้ ในส่วนของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 1 ได้มอบหมายให้นายวิทยา เกษาอาจ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 1 พร้อมคณะเข้าร่วมรับฟังและรับทราบผลการดำเนินการ

ทั้งนี้ นายวีรพล ธิกะ ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลเพชรบูรณ์ ได้รายงานผลการดำเนินงานในการจัดการเรียนการสอนตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดละลอกใหม่ของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และการจัดทำแผนเผชิญเหตุรองรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในสถานศึกษาเพื่อเป็นการเตรียมการเตรียมความพร้อมรองรับสถานศึกษา ที่อาจเกิดเหตุ มีการนำเสนอวิดิทัศน์และแนวทางการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ และมีการมอบนโยบายและให้ข้อเสนอแนะ ข้อคิดเห็นต่างๆในการจัดการเรียนการสอนตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และมีการเยี่ยมชมชิ้นงาน รูปแบบ การจัดการเรียนการสอนแบบต่างๆ ตลอดทั้งกิจกรรมการจัดการเรียนรู้ของโครงการ Active learning (ปลายน้ำ)