-- advertisement --
สยามรัฐออนไลน์ 12 มิถุนายน 2565 20:43 น. ประชาสัมพันธ์

“ส.ส.จีรเดช” หนุนจัดแข่งขันฟุตบอล 7 คน หวังพัฒนาทักษะนักกีฬา พร้อมนำรายได้สมทบทุนสร้างบ้านผู้ยากไร้ มอบทุนการศึกษาเด็กและเยาวชนเรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 

วันที่ 11 มิ.ย. 65 ที่ผ่าน นายจีรเดช ศรีวิราช ส.ส.พะเยา  พรรคเศรษฐกิจไทย  เป็นประธานพิธีเปิด การแข่งขันฟุตบอล 7 คน “จีรเดชคัพ 2022 ” ครั้งที่ 1 ณ สนามกีฬาโรงเรียนไทยรัฐวิทยา 46 อำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา โดยมีนายจีรพันธ์ จำรัส นายกองค์การบริหารส่วนตำบลดอนศรีชุม พร้อมคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และหัวหน้าทีมฟุตบอลและนักกีฬา ทั้ง 24 ทีม ร่วมในพิธีอย่างพร้อมเพรียง

นายจีรเดช กล่าวว่า เป้าหมายการจัดการแข่งขันฟุตครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการพัฒนาทักษะให้กับนักกีฬาของเราแล้ว ยังจะนำเงินรายได้จากผู้สนับสนุน ไปสมทบทุนดำเนินกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ในพื้นที่ เช่น การช่วยเหลือสร้างบ้านผู้ยากไร้ การให้ทุนการศึกษาแก่เด็กและเยาวชนที่เรียนดีแต่ขาดทุนทรัพย์ ผู้ด้อยโอกาส และจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยในพื้นที่ต่อไป ดังนั้นขอขอบคุณคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ตลอดถึงผู้นำท้องที่ท้องถิ่น สปอนเซอร์ผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน เราจะร่วมกันส่งเสริมผลักดันให้การกีฬาของจังหวัดพะเยาของเรา ให้ก้าวไปข้างหน้า

-- advertisement --