-- advertisement --

โฆษก บช.น.ขออภัยประชาชน กรณีคลิปปาร์ตี้ ตร.ดื่มกิน เต้นประกบโคโยตี้ พล.ต.ท.สำราญสั่งตั้ง ผบก.น.2 ตั้ง กก.สอบให้จบใน 7 วัน

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.)ในฐานะโฆษก บช.น. แถลงกรณีมีกลุ่มชายคล้ายตำรวจจัดงานปาร์ตี้ดื่มกิน และมีการเต้นประกบโคโยตี้โดยไม่กลัวโควิด-19 นั้น ว่า บช.น.ได้ตรวจสอบพบว่าเป็นเหตุเกิดขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนประเสริฐมนูกิจ เมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา เวลา 17.30-23.00 น. เป็นการจัดงานเลี้ยงของตำรวจในสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล 2 ที่สำเร็จการศึกษาอบรมหลักสูตรหนึ่ง แม้ว่าการเลี้ยงดังกล่าวจะเป็นห้วงเวลาไม่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ และการเลี้ยงสังสรรค์กระทำได้ก็ตาม แต่การจัดและการกระทำบางอย่างไม่เหมาะสม และกระทบภาพลักษณ์ข้าราชการตำรวจได้ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. ให้ความสำคัญกับเรื่องดังกล่าว ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ตั้งคณะกรรมการเพื่อทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดย พล.ต.ต.อรรถพล เป็นประธานคณะกรรมการตรวจสอบและให้รายงานผลใน 7 วัน ถ้าพบว่ามีความผิดตามกฎหมายระเบียบใดก็ตามให้ดำเนินการโดยเคร่งครัด

“บช.น.ขออภัยประชาชนมา ณ โอกาสนี้ที่มีข้าราชการตำรวจกระทำการบางอย่างไม่เหมาะสม ยืนยันว่าจะดำเนินการตรวจสอบดำเนินการตามกฎหมายและระเบียบโดยเคร่งครัด” พล.ต.ต.จิรสันต์กล่าว

QR Code LINE @Matichon



LINE @Matichon

-- advertisement --