-- advertisement --

เรียกว่าดีใจและภูมิใจสุดๆ สำหรับบัณฑิตป้ายแดง โต๋-ทินพันธ์ ตันตุ้ย นักแสดงหนุ่มฮอต สังกัด GMMTV ที่กำลังมีผลงานซีรีส์เรื่อง แล้วแต่ดาว Star In My Mind

ล่าสุดสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ สาขาพลศึกษา ครูพละ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตลำปาง ประจำปีการศึกษา 2562 ได้สำเร็จ ซึ่งเจ้าตัวตั้งใจและทุ่มเทมากๆ พร้อมเดินหน้าทำงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มที่ ทั้งยังมีแผนเรียนต่อปริญญาโท หากมีโอกาสที่เหมาะสมอีกด้วย  

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เบิร์ด ธงไชย’ สุดภูมิใจคว้าปริญญาเอกสำเร็จ

วันนี้ (21 มี.ค. 65) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี จัดพิธีพระราชทานปริญญาแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2563 โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียงได้รับพระราชทานปริญญากิตติมศักดิ์จาก สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อาทิ เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินแกรมมี่ เข้ารับพระราชทานปริญญาศึกษาศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ (ดนตรีคีตศิลป์สากลศึกษา) , ฉัตรชัย พรหมเลิศ อดีตปลัดกระทรวงมหาดไทย เข้ารับพระราชทานปริญญาสถาปัตยกรรมศาสตรดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ (สถาปัตยกรรม) ณ หอประชุมราชมงคล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

‘วิคเตอร์’ สุดภูมิใจ! คว้าใบปริญญาได้สำเร็จ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์ นักแสดงหนุ่มฮอตมากความสามารถ สังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี ที่ล่าสุดสำเร็จการศึกษาปริญญาตรี สาขาวิชาการท่องเที่ยว คณะการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

อีกขั้นของความสำเร็จ ‘ใหม่ ดาวิกา’ จบปริญญาโทแล้ว

ต้องขอปรบมือให้นางเอกสาวหน้าสวย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เรียนจบปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อย หลังจากเหนื่อยเป็นสองเท่าเพราะงานในวงการบันเทิงก็แน่นไม่ขาด แต่เจ้าตัวบอกว่าเนื่องจากสถานการณ์โควิดที่กำลังระบาด จึงต้องของดการมาร่วมแสดงความยินดีที่มหาวิทยาลัย

ไม่เข้ารับปริญญา ‘จรัล’ เผยเคยประกาศคืน หลัง มธ.กลายเป็นศูนย์บัญชาการพันธมิตร

นายจรัล ดิษฐาอภิชัย อดีตกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ประธานสมาคมนักประชาธิปไตยชาวไทยไร้พรมแดน ลี้ภัยในประเทศฝรั่งเศส โพสต์รูปภาพครั้งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.)

โฟกัส จีระกุล : ลุงมีรูปรับปริญญาไหมคะ?

การเคลื่อนไหวของบางกลุ่ม ที่ออกมาต่อต้านการรับปริญญาบัตร และทำให้หลายบริษัท ออกมาระบุว่าใครมาสมัครงาน จะต้องแนบรูปตอนรับปริญญาด้วยนั้น

เพจ ‘กฎหมายแรงงาน’ เคลียร์ ไม่เข้ารับปริญญา ไม่รับเข้าทำงานได้เหรอ?

เฟซบุ๊กเพจ “กฎหมายแรงงาน” โพสต์ข้อความระบุว่าจากการที่แพทย์หญิงท่านหนึ่งออกมาโพสว่า “ไม่เข้ารับปริญญา ระวังเขาจะไม่รับเข้าทำงาน” ส่งผลให้เกิด #ไม่รับปริญญา

-- advertisement --