-- advertisement --

ถ้าคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาอนาคตที่สดใส อนาคตที่ได้มากกว่าแค่คำว่าการศึกษา และความรู้ HELLO! ของแนะนำประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพราะที่นี่ ไม่ได้โดดเด่นเพียงแค่ความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ และวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม แต่ที่นี่ยังมีสถาบันการศึกษาระดับโลก ที่ HELLO! ขอแนะนำโดยเฉพาะสถาบันด้านการศึกษาบริหารธุรกิจบริการอย่าง ‘กลียอง’ และ ‘เลส์ โรชส์’ ที่เน้นการเรียนควบคู่กับการทำกิจกรรม ซึ่งจะทำให้ชีวิตการศึกษาของคุณนั้นเต็มไปด้วยคุณภาพและความสนุกสนาน

มาตราฐานระดับโลก

การเรียนที่ดี เชื่อเลยว่าทุกคนล้วนแต่ใช้เวลาในการค้นคว้าหาข้อมูล เพราะให้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ และประเทศสวิตเซอร์แลนด์เป็นหนึ่งในแหล่งการศึกษาทั่วโลกที่ได้รับความนิยมมากที่สุด มีโรงเรียนธุรกิจดี ๆ ที่มีความเชี่ยวชาญยากจะหาใครทัดเทียมในธุรกิจและอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้

ซึ่งที่กลียอง เป็นโรงเรียนบริหารโรงแรมและธุรกิจบริการที่มีมาตรฐานการศึกษาสูงตามแบบแผนดั้งเดิมของสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ซึ่งมีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 55 ปี มีรางวัลการันตีคุณภาพทางการศึกษามาโดยตลอด อันดับ 1 ของโลก ด้านความพึงพอใจของผู้จ้างงาน และ คือโรงเรียนบริหารธุรกิจบริการที่ดีที่สุด (Worldwide Hospitality Awards 2016)

และ เลอโรช คือโรงเรียนสอนการโรงแรม ต้นตำรับ Hospitality 1 ใน 3 ของมหาวิทยาลัยสวิตเซอร์แลนด์ที่ได้รับการรองรับจาก New England Association of Schools and Colleges ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รางวัล  Top 3 สถาบันบริหารธุรกิจบริการของสวิตเซอร์แลนด์และ อันดับ 3 ของโลก ด้านความพึงพอใจของผู้จ้างงาน เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่ามาเรียนการโรงแรมที่สวิตเซอร์แลนด์นั้นตอบโจทย์สุดๆ

เน้นให้ผู้เรียนทดลองทำจริง

นอกจากความสวยงามของโรงเรียน จะดีแค่ไหนกัน ถ้าการเรียนไม่ใช่แค่การนั่งท่องตำรา จดจำเนื้อหาวิชาการอีกต่อไป เพราะอีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้ชีวิตการศึกษาที่สวิตเซอร์แลนด์นั้นมีความสุขยิ่งขึ้น ก็คือหลักสูตรของที่นี่ซึ่งมีทั้งปริญญาตรี และปริญญาโท ซึ่งที่กลียองยังให้ความสำคัญกับภาคปฏิบัติอย่างมาก มีการออกไปดูงานบริษัทชื่อดังระดับโลก เน้นผู้เรียนมีโอกาสฝึกงาน เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์นอกห้องเรียน ซึ่งทำให้ 85 เปอร์เซนต์ ของนักเรียนที่จบจากที่นี่ มักได้รับการเสนองานมากกว่าหนึ่งงานในวันจบการศึกษา

และที่เลส์ โรชส์ ยังมีหลักสูตรปริญญาตรีด้านบริหารธุรกิจบริการหนึ่งเดียวในโลก (BBA in Global Hospitality Management) ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้มีประสบการณ์การเรียน การทำงาน และการใช้ชีวิต ถึง 5 ประเทศทั่วโลกตั้งแต่ยังไม่จบการศึกษา โดยที่หลักสูตรจะเริ่มต้นเรียนที่วิทยาเขตสวิตเซอร์แลนด์ หลังจากนั้นจึงย้ายไปวิทยาเขตที่จีนและสเปนตามลำดับ และเลือกไปฝึกงานที่ประเทศใดก็ได้อีก 2 ประเทศ อีกด้วย

สนับสนุนกิจกรรม

เรียนสนุก กิจกรรมก็ต้องโดดเด่นด้วยเช่นกัน แวะพักมาเติมความสุขระหว่างการเรียนด้วยกิจกรรมมากมาย ที่กลียอง และเลส์ โรชส์ มุ่งเน้นให้นักเรียนนั้นได้มีสุขภาพที่ดีควบคู่ไปกับการเรียนอย่างมีความสุข โดยในแคมปัสมีสนามกีฬาทั้งในร่มและกลางแจ้งให้ได้เล่นกีฬากันอย่างเต็มที่ รวมทั้งยังมีการจัดทริปไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ เพื่อสานสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมชั้น เรียกได้ว่าเป็นพาร์ทที่นักเรียนที่นี่หลงรักเลยก็ว่าได้

ด้วยสิ่งแวดล้อมอันงดงามประกอบกับความหลากหลายทางวัฒนธรรมจากนักเรียนมากว่า 90 ประเทศทั่วโลก ทำให้ที่กลียอง คือบ้านหลังใหญ่ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน เป็นดั่งการสร้างเครือข่ายเพื่อนได้รอบโลกในระยะยาว รวมถึงเครือข่ายศิษย์เก่าที่เป็นผู้บริหารระดับสูงในธุรกิจบริการนับหมื่นคน ใน 150 ประเทศทั่วโลก เช่นเดียวกับเลส์ โรชส์ ที่ให้ความสำคัญกับ “ความเป็นนานาชาติ” มีนักเรียนกว่า 100 เชื้อชาติที่มาจากหลากหลายประเทศทั่วโลก เปิดโอกาสให้นักเรียนได้เรียนและใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนที่มาจากประเทศต่างๆ เพื่อสร้างความคุ้นเคย ฝึกฝนทักษะ และเตรียมความพร้อมก่อนเริ่มทำงานจริงภายใต้บรรยากาศที่มีความหลากหลายวัฒนธรรมในอนาคต ทำให้ที่นี่คืออีกหนึ่งโรงเรียนสอนการโรงแรมที่ใครๆต่างใฝ่ฝัน

ปิดท้ายความดีงามทุกประการด้วยวิวระดับเทพอันขึ้นชื่อไปทั่วโลกของเทือกเขาสวิส หากคุณมาเรียนที่นี่บอกเลยว่าจะได้ชมวิวอันน่ามหัศจรรย์ทุกวันเลยทีเดียว เช่นที่ เลส์ โรชส์ (Les Roches Global Hospitality Education) ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้าน Bluche บนเทือกเขาสวิส ซึ่งแวดล้อมด้วยธรรมชาติอันเงียบสงบ เหมาะสำหรับการเรียนและการใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย และไม่ห่างกันนั้นยังมี Crans-Montana สกีรีสอร์ทชื่อดังในสวิตเซอร์แลนด์ เรียกได้ว่าเป็นทำเลอันเพอร์เฟ็กต์สุดๆ

หรือที่ กลียอง (Glion Institute of Higher Education) ซึ่งโรงเรียนนั้นตั้งอยู่บนเทือกเขาซึ่งโอบล้อมด้วยทะเลสาบเจนีวาอันเลื่องชื่อ เป็นวิวแบบพานอรามาที่ใครๆต้องอิจฉาแน่นอน

 ……………………………………………………………………………………

พบกับทางเลือกสำหรับศึกษาต่อในระดับชั้น ปริญญาตรี และปริญญาโท กับ Les Roches สถาบันชั้นนำของโลกที่เปิดสอนหลักสูตรทั้งด้านการโรงแรม entrepreneurship, digital marketing การท่องเที่ยว และการจัดการอีเวนท์ ตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของสวิส พร้อมงานรองรับเมื่อสำเร็จการศึกษาจากธุรกิจการโรงแรมและเศรษฐกิจทั่วโลกที่เริ่มดีขึ้น

และสถาบัน Glion ซึ่งเป็นสถาบันชั้นนำของโลกที่เปิดสอนหลักสูตรด้านธุรกิจการโรงแรม ลักซ์ชัวรี่ entrepreneurship และ real estate ตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษาของสวิสทีมีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ พร้อมงานรองรับเมื่อสำเร็จการศึกษาจากธุรกิจการโรงแรมและเศรษฐกิจทั่วโลกที่เริ่มดีขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมงานสัมมนา เพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกทางเลือกที่เหมาะสมให้กับตนเองได้ใน

วันเสาร์ ที่ 7 สค เวลา 10.00 – 12.00 น. ผ่าน Zoom

Glion : bit.ly/3lhqTRm

Les Roches : bit.ly/3zY7R6t


*สิทธิ์พิเศษเฉพาะผู้ที่สมัครเรียนภายในเดือน กันยายน 2564 นี้เท่านั้น!!

-- advertisement --