-- advertisement --

 มทส. เปิดอาคารสุรพัฒน์ 2 รับลงทะเบียนจิตอาสาพระราชทาน 28-30 พ.ค.นี้

เชิญชวนชาวโคราชร่วมสมัครลงทะเบียน พร้อมรับมอบสิ่งของพระราชทาน พระราชทานเลี้ยงอาหาร มทส.เตรียมสถานที่อำนวยความสะดวกพร้อมรองรับประชาชนที่คาดว่าจะมาร่วมจำนวนมาก

รศ.ดร.วีระพงษ์ แพสุวรรณ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) เปิดเผยว่า ตามที่ศูนย์อำนวยการใหญ่จิตอาสาพระราชทาน 904 ได้กำหนดดำเนินกิจกรรมจิตอาสาพัฒนา ในส่วนภูมิภาค ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 27 – 30 พ.ค.62 ประกอบด้วย พิธีเปิดลงทะเบียนจิตอาสา ในวันที่ 27 พ.ค.62 การจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาตามความเหมาะสมของพื้นที่ การเปิดรับสมัครลงทะเบียนจิตอาสาพระราชทาน พร้อมทั้งรับมอบสิ่งของพระราชทาน และจัดตั้งโรงครัวพระราชทาน ประกอบอาหารเลี้ยงประชาชนจิตอาสาและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ระหว่างวันที่ 28 – 30 พ.ค.62

ทั้งนี้ เพื่อให้กิจกรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จังหวัดนครราชสีมาจึงร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี เปิดอาคารสุรพัฒน์ 2 อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาที่คาดว่าจะหลั่งไหลเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ในฐานะเป็นสถานที่จัดกิจกรรมดังกล่าว รู้สึกเป็นเกียรติและยินดียิ่งที่มีส่วนสำคัญในการจัดกิจกรรม พร้อมนี้ยังได้เตรียมนำบุคลากรและนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมลงทะเบียนจิตอาสาพระราชทาน และเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดนครราชสีมาร่วมสมัครลงทะเบียนจิตอาสาพระราชทาน ระหว่างวันที่ 28 – 30 พ.ค.62 ณ อาคารสุรพัฒน์ 2 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 16.30 น. โดยนำบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมแต่งกายด้วยชุดสุภาพ เสื้อสีเหลืองมีปก รองเท้าหุ้มส้น สีสุภาพ คาดว่าการสมัครเข้าเป็นจิตอาสาพระราชทาน “เราทำความดี ด้วยหัวใจ” ของจังหวัดนครราชสีมา จะมีผู้สนใจไม่น้อยกว่า 60,000 คน

-- advertisement --