-- advertisement --

 มฟล.เปิดรับตรงรอบ 1 Portfolio

ไม่ต้องสอบ เปิดสมัคร 1-14 ธ.ค.นี้ “ทีแคส” ยื่นผลงาน 6 โครงการ

มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) เตรียมรับสมัครเพื่อคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรี หรือ ทีแคส TCAS ประจำปีการศึกษา 2562รอบ 1ยื่นผลงานหรือพอร์ตฟอลิโอ (Portfolio) โดยไม่มีการสอบ สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 1-14 ธ.ค.61ทางเว็บไซต์: และจะประกาศผลในวันอังคารที่ 15 ม.ค.62 ทางเว็บไซต์เช่นกัน

รับทั้งหมด 6 โครงการ ดังนี้ 1.โครงการรับผู้สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนานาชาติในประเทศไทย และจากต่างประเทศหรือเทียบเท่า 2.โครงการรับผู้มีความสามารถดีเด่นด้านดนตรี นาฏศิลป์ และกีฬา 3.โครงการรับสมัครนักเรียนผู้พิการเข้าศึกษา 4.โควตาพิเศษสำนักวิชา 5.โครงการส่งเสริมนักเรียนผู้มีคุณธรรม จริยธรรม และบำเพ็ญประโยชน์ (โครงการเด็กดีมีที่เรียน) และ6.โควตาพิเศษสำหรับครูแนะแนว สามารถสมัครได้มากกว่า 1 โครงการ ตามคุณสมบัติของแต่ละโครงการ

ทั้งนี้ ให้ผู้สมัครจัดทำเอกสารแนะนำตัว หรือ พอร์ตฟอลิโอ (Portfolio) 5 -10 หน้าตามแบบฟอร์มของมหาวิทยาลัย โดยพิมพ์หรือเขียนด้วยลายมือของตัวเองเท่านั้น หรือแนบไฟล์บันทึกผลการแสดงความสามารถพิเศษลงในแผ่นซีดี (ถ้ามี) ส่งแนบมาพร้อมกับใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัคร (มหาวิทยาลัยงดรับ Portfolio แบบแฟ้มปกแข็ง/อ่อน เข้าเล่มทุกรูปแบบ) ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ หรือโทร 0-5391-6103-6

-- advertisement --