-- advertisement --

 สสว.-มทร.ธัญบุรี นำพี่เลี้ยง SMEปี 3 ภาคกลาง-ตะวันตก ปักธงตลาดออนไลน์

สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) ในโครงการส่งเสริมพัฒนาตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับเอสเอ็มอี ปีงบฯ62 หรือ SME Online ซึ่งเป็นความร่วมมือปีที่ 3 ภายใต้แนวคิดDigital to Globalยกระดับศักยภาพผู้ประกอบการไทยเพื่อให้สามารถก้าวสู่ตลาดออนไลน์ ผ่านE-Marketplace ซึ่งเป็นเว็บไซต์สื่อกลางที่มีการติดต่อซื้อขายทั้งในและต่างประเทศ

นายนิติ วิทยาวิโรจน์ ผอ.สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ธัญบุรี ในฐานะผู้ดูแลโครงการฯ เผยว่า มทร.ธัญบุรี ได้ร่วมกับ สสว. ในโครงการSME Onlineอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 3 โดยดูแลผู้ประกอบการในพื้นที่ภาคกลางและตะวันตก และจัดกิจกรรมสัมมนาเพื่อบ่มเพาะผู้ประกอบการให้มีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ โดยเข้าไปช่วยเตรียมความพร้อมในผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการ เช่น ถ่ายภาพสินค้า พัฒนารายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์ให้น่าสนใจตามกลุ่มผู้บริโภค และให้ความรู้ด้านกลยุทธ์ เทคนิค วิธีการเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์ในหลักสูตรดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง การอบรมเชิงลึกในเชิงปฏิบัติการ รวมถึงให้คำปรึกษาเชิงลึกเฉพาะราย

ล่าสุด มทร.ธัญบุรี และ สสว. จัดสัมมนาให้กับผู้ประกอบการหัวข้อ “เพิ่มยอดขายสุดปังแบบมือโปร ด้วยLine@สำหรับร้านค้าออนไลน์” โดยวิทยากรดัง นายปฤณ จำเริญพานิช กรรมการผู้จัดการ Be All For You Co.,Ltd ณ ศูนย์นวัตกรรมและความรู้ มทร.ธัญบุรี (RMUTT Innovation & Knowledge Center) ชั้น 7 อาคารบางซื่อจังชั่น จตุจักร กทม. เพื่อเรียนรู้เทคนิคการเพิ่มยอดขายด้วยการตลาดผ่านLine@ และเตรียมตัวสำหรับLine Official Account รูปแบบใหม่จากLineรวมถึงเปิดร้านออนไลน์ขายได้ทันทีบน Shopee ทั้งยังจัดให้บริการถ่ายภาพสินค้าให้ฟรี เพื่อนำไปใช้โฆษณาประชาสัมพันธ์ในตลาดออนไลน์จากทีมถ่ายภาพที่มีประสบการณ์ นอกจากนี้ ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการฯ จะได้รับสิทธิประโยชน์เข้าถึงการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ และยกระดับความรู้ความสามารถในการทำธุรกิจเพื่อให้แข่งขันและเติบโตต่อไปได้อย่างยั่งยืน

ผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมโครงการ ดูข้อมูลเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมโครงการกับหน่วยงานร่วมในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดทั้งสิ้น ติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook : SMEONLINE BY OSMEP แอพพลิเคชั่น SME CONNEXTหรือเว็บไซต์ www. smeonline.rmutt.ac.th

-- advertisement --