-- advertisement --

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาตญาณจะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และสดใส

การเงิน หากจะหารายได้เพิ่มเติม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงยังอาจได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไรอีกด้วย แต่วันที่ 13-15 อย่าประมาท เงินทองของมีค่า อาจสูญหาย หรือ อาจถูกฉ้อโกง ข่มขู่ จนสูญเสียเงินจำนวนมากด้วยเช่นกัน

การงาน งาน ภารกิจที่เกี่ยวข้องกับท่องเที่ยว การศึกษา อบรมสัมมนาระยะสั้น หรืองานเสริมพิเศษ จะอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่..อย่ารีบเร่ง ร้อนร้อนที่จะคว้าโอกาสใด ๆ ที่ลอยเข้ามา ควรตรวจสอบข้อมูลให้ละเอียด หรือจะต้องทำสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็ควรรอบคอบให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้…งานทำเงิน อย่างแท้จริง

ความรัก ร่วมกันหา ร่วมกันใช้ แบ่งปันลาภผลที่ได้มาให้กับคนรัก คู่ครอง อย่างเท่าเทียม และหากมีความเชื่อ ศรัทธาที่ต่างกัน ก็เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงที่จะแสดงความคิดเห็นขัดแย้งกับเขา/เธอ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะรักษาสัมพันธ์รักให้ราบรื่น ไม่มีปัญหา

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่หากมีการสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนบ้าน การ“ขัดคอ” กัน ก็อาจลุกลามจนวิวาท และเจ็บตัวได้ ซึ่งสัปดาห์นี้ 9-10 ควรระวังให้มากเป็นพิเศษ    

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2566 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรวิปริต ย้อนจักรจากราศีเมถุน กลับมาสถิตที่ราศีพฤษภ ซึ่งนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เงินทองของบาดใจ ที่ควรระวังว่าอาจเป็นเหตุทำให้คู่ครอง หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หวาดระแวง ไม่ไว้วางใจ จนทำให้ทะเลาะวิวาทจนแตกหักกันไปเลย!

-- advertisement --