-- advertisement --

ดร.ชวินทร์ณวัฒน์ ณ ลำพูน ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับร้านกาแฟบ้านดิน เทพศิรินทร์ ล้านนา โรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ หรือเรียกง่ายๆ ว่า “ กาแฟบ้านดิน “ เป็นคาเฟ่เรียบง่าย ให้บรรยากาศย้อนวัย สมัยเรียนมัธยม เป็นร้านกาแฟที่ทุกคนสามารถแวะเวียนเข้าไปใช้บริการได้ทุกวันในเวลาทำการ โดยคุณครูและนักเรียนแผนการเรียนธุรกิจจำลองและสหกรณ์นักเรียนโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้และกิจกรรมสหกรณ์นักเรียนของโรงเรียน

ทางร้านมีเมนูพร้อมเสิร์ฟที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบล็คคอฟฟี่ ลาเต้ มอคค่า และเมนูที่กำลังร้อนแรงในเวลานี้อย่าง มัคคิอาโต้ รวมไปถึงเมนูสมูทตี้ผลไม้ตามฤดูกาลอีกมากมาย ส่วนรสชาติก็ไม่ธรรมดา เรียกได้ว่าไม่น้อยหน้าคาเฟ่ดังๆ เลย เพราะทางร้านกาแฟบ้านดินได้ใช้วัตถุดิบเกรดสูง เมล็ดกาแฟคัดมาอย่างดี เพื่อให้ได้อรรถรสในการดื่มดั่มกับคาเฟอีน

เชิญร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของโรงเรียน “กาแฟราคาหลักสิบ วัตถุดิบหลายร้อย คุณค่าอินฟรีนิตี้” ร้านกาแฟบ้านดิน ตั้งอยู่ภายในโรงเรียนเทพศิรินทร์ เชียงใหม่ โรงเรียนในเครือข่ายเทพศิรินทร์ และโรงเรียนในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร ตามพระราชดำริฯ มีที่จอดรถกว้างขวางพร้อมบริการทุกท่าน เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30 – 16.30 น.

-- advertisement --