-- advertisement --

        ครูโรงเรียนชื่อดัง จ.เชียงใหม่ พานักเรียนหญิงวัย 15 ปี เข้าม่านรูด ตำรวจติดตามสืบไปถึงโรงแรม ก่อนบุกเข้าจับกุมตัว ตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์ เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างเป็นแฟนกันมาเป็นปี


ครูมีเซ็กส์นักเรียน

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2564 ์ รายงานว่า ตำรวจภูธรภาค 5 ได้รับแจ้งจากมูลนิธิช่วยเหลือเด็กและสตรีในจังหวัดเชียงใหม่ ว่ามีเด็กนักเรียนเข้าร้องเรียนเกี่ยวกับคุณครูชายรายหนึ่ง มีพฤติกรรมชอบพาเด็กนักเรียนไปร่วมหลับนอนด้วยที่โรงแรม เพื่อแลกกับการแก้ไขผลการเรียนให้ดีขึ้น โดยห้ามไม่ให้บอกผู้ปกครอง

        ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิทักษ์สิทธิสตรีและเด็กจังหวัดเชียงใหม่ ติดตามสืบพฤติกรรม พบว่าครูรายดังกล่าว ขับรถเก๋งมาจอดริมถนน เพื่อรอรับเด็กที่หน้างห้างสรรพสินค้าแห่งในเชียงใหม่ ก่อนจะขับพาเข้าไปในโรงแรมม่านรูด

        ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าควบคุมครูรายดังกล่าว อายุ 39 ปี  ซึ่งเป็นครูโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง พบว่าอยู่กับนักเรียนหญิงวัย 15 ปี ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนที่อยู่ในความดูแลของเขา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตั้งข้อหา พรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร

        อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่า ไม่ได้บังคับขืนใจ ตนคบกับเด็กนักเรียนหญิงรายดังกล่าวเป็นแฟนกันมานานเป็นปี จึงต้องปิดบังและแอบมาพบกัน ส่วนเรื่องช่วยผลการเรียนเด็ก ไม่เป็นความจริงตามที่ถูกกล่าวหา

        ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เตรียมดำเนินการรนัดสหวิชาชีพเข้าสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเพิ่มเติม และติดตามสืบว่ามีเด็กนักเรียนหญิงรายอื่นตกเป็นเหยื่อเพิ่มอีกหรือไม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ์

-- advertisement --