-- advertisement --
สยามรัฐออนไลน์ 4 ธันวาคม 2565 11:21 น. ภูมิภาค

โรงเรียนร่มเกล้า บุรีรัมย์ จัดกิจกรรม In Rememberance Run 2 วิ่งตามรอยพระบาทยาตรา สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ Romklao Buriram Run 2 เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร นำรายได้จากการแข่งขันหลังจากที่หักค่าใช้จ่ายแล้ว มอบเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสยากไร้ มีผลการเรียนดี โดยมี ขรก.ครู นักเรียน และประชาชน ร่วมกิจกรรมครั้งนี้กว่า 1,000 คน

  วันนี้ (4 ธ.ค.65) โรงเรียนร่มเกล้า บุรีรัมย์ สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์ จัดกิจกรรม In Rememberance Run 2 วิ่งตามรอยพระบาทยาตราสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ Romklao Buriram Run 2 เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่บริเวณอนุสาวรีย์เราสู้ เขื่อนลำนางรอง อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ 

  เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ซึ่งเป็นผู้พระราชทานนาม โรงเรียนร่มเกล้า บุรีรัมย์ แห่งนี้ขึ้น ทางโรงเรียน คณะครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกคน จึงได้น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้เสมอมา

  ทั้งเพื่อส่งเสริมให้ครู นักเรียน และประชาชนทั่วไป รักการออกกำลังกาย ด้วยการหันมาวิ่ง ส่งผลให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เพื่อนำรายได้จากการแข่งขัน หลังจากที่หักค่าใช้จ่ายแล้ว ส่วนที่เหลือจะมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับเด็กที่ด้อยโอกาสยากไร้ แต่มีผลการเรียนดี และซ่อมแซมห้องน้ำที่ชำรุด รวมถึงอุปกรณ์อื่น ๆ ที่สำคัญต่อการเรียนรู้ และพัฒนาของนักเรียนโรงเรียนร่มเกล้าบุรีรัมย์

โดยมี นายเอกวัฒน์ พวงประโคน นายอำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธานเปิดกิจกรรม  พร้อมด้วย นายณัฐนันท์  ศรีคุณ ผู้อำนวยการโรงเรียนร่มเกล้า บุรีรัมย์  ร่วมปล่อยตัวนักวิ่งออกจากจุดสตาร์ท บริเวณอนุสาวรีย์เราสู้ ไปตามถนนสายต่างๆ ริมเขื่อนลำนางรอง ในระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร  

  โดยการจัดกิจกรรมวิ่งตามรอยพระบาทยาตราสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ Romklao Buriram Run ครั้งที่ 2” ในครั้งนี้ ได้มีข้าราชการ เจ้าหน้าที่ บุคลากร และนักเรียน และประชาชนทั่วไป มาร่วมวิ่งกว่า 1,000 คน ซึ่งแบ่งประเภทการแข่งขัน ออกเป็น รุ่น ฟัน รัน 5 กิโลเมตร และมินิมาราธอน 10 กิโลเมตร 

​​​​​​​ ​​​​​​​ ​​​​​​​

-- advertisement --