-- advertisement --

พ่อรับไม่ได้ ลูกชายม.3 โดนนักเรียนต่างโรงเรียนรุม 20 ต่อ 1 หน้าตาเขียว หน้าปูด เผยถ้าตัวต่อตัวก็ไม่มีปัญหา เพราะเป็นลูกผู้ชายก็ต้องมีกันบ้าง แต่นี่เล่นรุมกันมันแรงไปต้องแจ้งตำรวจดำเนินคดี

กดติดตามไลน์ ข่าวสด official account ได้ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 25 มี.ค.2564 ที่สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ผู้ปกครอง พาด.ช.เอ (นามสมมติ) ลูกชาย นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ สภาพดวงตาบวมช้ำ มีบาดแผลตามลำตัวและใบหน้า เข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับกลุ่มนักเรียนประมาณ 20 คนรุมทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดบริเวณหลังสถานีรถไฟ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา โดยมีผู้นำคลิปภาพเหตุการณ์ไปโพสต์ในโซเชียลและเพจต่างๆทั่วทั้งจ.ขอนแก่น

  • อ่าน ลาจากทั้งน้ำตา! กรมอุทยานฯรับ‘ก็อตซิลลา’ลิงดังไปลดน้ำหนัก-ดูแลเอง
  • อ่าน จับนศ.หนุ่มหน้าหล่อ! ใช้แอปหาคู่นัดเจอสาวลักมือถือแพง เหยื่ออื้อ
  • อ่าน สงสารแต่ต้องจับ! เตี๋ยวขายไม่ดีอยากลดต้นทุน ลักหมู159ได้แถมคุก3ปี

ด.ช.เอ ระบุว่า ถูกนักเรียนชั้นม.2 และ ม.3 ต่างโรงเรียนหาเรื่องหาว่าตนไปมองหน้า จึงนัดเคลียร์ปัญหากันที่หลังสถานีรถไฟ เมื่อขี่รถจักรยานยนต์ไปกับเพื่อนรวม 5 คน พอไปถึงก็พบว่าอีกฝ่ายมารออยู่แล้วประมาณ 10-20 คน ซึ่งยังไม่ทันได้พูดอะไรก็โดนถีบตกรถ ก่อนถูกรุมทำร้ายตนพยายามสู้แต่ไม่สามารถสู้ได้เพราะโดนรุมคนเดียว ส่วนเพื่อนอีก 4 คนไม่ได้โดนทำร้าย

 20 รุม 1

ด้านผู้เป็นพ่อ บอกว่า เหตุการณ์นี้ ถ้าตัวต่อตัวไม่มีการรุม ตนจะไม่ว่าสักคำ เพราะเป็นลูกผู้ชายก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดา แต่ตามคลิปที่เห็นนั้นรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกถูกรุมทำร้ายคนเดียว จึงพาลูกชายไปตรวจร่างกายเพราะมีบาดแผลและตาบวมช้ำ ก่อนเข้าแจ้งความกับตำรวจสภ.บ้านไผ่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

-- advertisement --