-- advertisement --

รู้ตัว 2 วัยรุ่นคึกคะนอง ปาระเบิดปิงปองหน้าโรงเรียน

นายวัชระ เทพกัน นายอำเภอไชยปราการ จ.เชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่ รับตัวเยาวชนชาย 2 คน จากนายวิญญู แซ่ย่าง ผู้ใหญ่บ้านบ้านใหม่ และกรรมการหมู่บ้านใหม่หนองบัว ต.หนองบัว หลังจากก่อเหตุปาระเบิดปิงปอง หน้าโรงเรียน อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ มามอบให้เพื่อทำการสอบสวนสาเหตุในการก่อเหตุ ที่เมื่อเย็นวันที่ 12 ก.ย. 65 ได้ขี่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ พอมาถึงหน้าโรงเรียน ซึ่งมีนักเรียนเดินออกมาจากประตูโรงเรียนได้ปาระเบิด 1 ลูก คาดว่าเป็นระเบิดปิงปองลงพื้นถนนเสียงดังสนั่นควันโขมง แล้วรีบขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ยังโชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือทรัพย์สินเสียหายแต่อย่างใด


เบื้องต้นทั้ง 2 คน ที่ก่อเหตุ เป็นเยาวชนชายให้การต่อ นายอำเภอว่า นาย ต. (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เป็นคนขับขี่รถจักรยานยนต์คันก่อเหตุ ส่วนเยาวชนคนซ้อนท้ายชื่อ ย. (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เป็นผู้ก่อเหตุปาระเบิดปิงปอง ที่ทำกันเองโดยมีลักษณะการทำเหมือนประทัดยักษ์ หลังจากก่อเหตุได้ขี่รถหลบหนี กลับเข้าหมู่บ้าน ให้การว่าทำไปด้วยความคึกคะนอง ไม่ได้มีเหตุขัดแย้งกับทางโรงเรียนหรือนักเรียนแต่อย่างใด

ซึ่งนายอำเภอได้ว่ากล่าวตักเตือน และสั่งการให้พ่อแม่ผู้ปกครองได้ดูแลอย่างใกล้ชิด ไม่ให้ไปก่อเหตุอีก ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้เสียหาย หรือมีเจ้าทุกข์มาแจ้งความร้องทุกข์แต่อย่างใด จึงได้ทำการบันทึกภาพ และทำประวัติไว้ ก่อนพ่อแม่ผู้ปกครองรับตัวกลับไป

ติดตาม ช่อง 8 ได้ทาง

facebook.com/thaich8

-- advertisement --