-- advertisement --

ภูมิภาค

สาวดาวติ๊กต๊อก ท้อถูกตราหน้าบูลลี่คนอีสาน โดนอีกหาด่าลิซ่า จ่อลาออกโรงเรียน

วันอาทิตย์ ที่ 07 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564, 16.56 น.

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

วันที่ 7 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีจากที่มีคนกลุ่มหนึ่ง ที่ตั้งห้องใน “ClubHouse” แล้วพูดคุย เหยียดคนอีสาน จนเกิดประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล พร้อมติดแฮชแท็ก #คลับเฮ้าส์toxic และในโลกโซเซียลก็มีการพูดถึงเรื่องนี้เป็นอย่างมาก หลายคนที่เป็นคนอีสานแสดงความไม่พอใจที่โดนดูถูก เป็นการบูลลี่รากเหง้าของคนไทยกลุ่มหนึ่งจะนำมาซึ่งความขัดแย้งในอนาคตก็ได้ โดยหนึ่งในกลุ่มคนคลับเฮ้าส์มีหญิงสาววัย 17 ปีซึ่งเป็นคนอุดรเข้าร่วมกลุ่มด่าคนอีสานด้วย ต่อมาน้องแพน สาวที่ประเด็นก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ตนเองเข้าไปในห้องดังกล่าวจริงแต่ไม่ได้ด่าคนอีสาน ถ้ามีให้เอาคลิปมาได้แล้ว และบอกอีกว่า คนที่ด่าเป็นหญิงสาวอีกคนที่ใช้แอพชื่อว่า เพนนี

ล่าสุดวันนี้ น้องแพน เผยกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่า ตอนนี้ก็มีคนไปบอกว่าหนูด่าลิซ่าด้วย หนูยืนยันไม่ได้ด่าลิซ่า ไม่สบายใจมาก หนูอายุเพียง 17 ปีตอนนี้เรียนอยู่ม.5 หลังจากเกิดเรื่องดราม่าด่าคนอีสานตนเองก็ไม่สบายได้ออกมาชี้แจงแล้ว ไม่มีเหตุผลใดที่ตนเองจะไปด่าคนอีสานและด่าลิซ่าเพราะหนูก็เป็นคนอีสานเช่นกัน แต่ตอนนี้ยังมีคนที่เข้าใจว่าหนูด่าอยู่ได้เอาภาพหนูและภาพแม่ไปโพสต์ในกลุ่มต่างๆ และสร้างห้องในคลับเฮ้าส์เอาภาพแม่หนูไปเป็นโปรไฟล์ด้วย อยากจะวิงวอนอย่าเอาภาพแม่หนูไปเลย และตอนนี้ห่วงความปลอดภัยตัวเองเพราะมีวัยรุ่นแปลกหน้ามาหน้าบ้านเยอะมาก เพราะอยู่ลำพังกับน้า

น้องแพนบอกอีกว่า หลังจากแม่ย้ายกลับไปอยู่บ้านที่จ.อุดรธานีก็ไม่ได้กลับบ้านเรียนอยู่ที่พัทยาและหาเงินเรียนด้วยตนเองโดยเล่นติ๊กต๊อก ทั้งถ่ายแบบ รีวิวโฆษณาได้เงินประมาณเดือนละ 7,000-8,000 บาทเอาไว้ใช้บางเดือนก็ส่งให้แม่ใช้ด้วย ตอนนี้อยากจะลาออกจากโรงเรียนเพราะคนทั้งโรงเรียนคิดว่าหนูไปด่าคนอีสานอาจจะลาออกจากโรงเรียนหางานทำเลี้ยงตัวเอง

ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

-- advertisement --