-- advertisement --

เด็กหนีเรียนวิ่งป่าราบ เจอคนผูกคอตายบนต้นไม้ ศพห้อยอยู่สูง 5 เมตร พบขาติดกำไล EM หลังถูกปล่อยตัวคดียาเสพติด

(8 มี.ค.64) เมื่อเวลา 12.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.การุน จันดอก รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งจากครูโรงเรียนสตึก ว่ามีนักเรียนพบศพคนผูกคอเสียชีวิตบริเวณป่าข้างโรงเรียน จึงประสานหน่วยกู้ภัยวังกรูดสตึก และแพทย์เวรโรงพยาบาลสตึกร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นป่าสาธารณะประโยชน์ ห่างจากโรงเรียนสตึก อ.สตึก ประมาณ 200 เมตร พบศพชายทราบชื่อ นายมานพ อายุ 24 ปี ใช้สายไฟฟ้า ผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นพะยูง สูงจากพื้นดินประมาณ 5 เมตร

หน่วยกู้ภัยกู้ศพลงมาด้วยความลำบาก เนื่องจากบริเวณดังกล่าวรถกระเช้าไม่สามารถเข้ามาได้ หน่วยกู้ภัยต้องใช้บันไดไม้ยาว ปีนขึ้นไปปลดสายไฟอย่างทุลักทุเล ท่ามกลางนักเรียนโรงเรียนสตึกมามุงดูด้วยความสยดสยอง

สอบถามนายสุวิทย์ อายุ 47 ปี ล่าว่า ตนมีบ้านอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ จุดที่ผู้ตายมาผูกคอ จะมีทางเดินทะลุจากด้านข้างโรงเรียนสตึก ไปตัว อ.สตึก และเป็นเส้นทางที่นักเรียนมักจะใช้เส้นทางนี้หนีเรียน

วันนี้ได้ยินเสียงเด็กนักเรียนร้องเสียงหลง คิดว่านักเรียนจะมีอันตรายจึงเข้ามาดู ก่อนจะพบครูและนักเรียนอีกหลายคนออกมา และพบศพคนผูกคอตายอยู่บนต้นไม้ดังกล่าว

ด้านนายน้อย อายุ 52 ปี พ่อผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายถูกจับคดีเสพยา โดยตำรวจได้ปล่อยตัวแต่ต้องติดกำไล EM ไว้ เมื่อออกมาได้ไม่กี่วันลูกมาก่อเหตุผูกคอดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่าลูกชายน่าจะคิดถึงลูกที่อยู่ภาคใต้ ประกอบกับลูกชายเคยถูกทำร้ายจนสมองไม่สมประกอบมากนัก และอาจจะคิดน้อยใจผูกคอตายดังกล่าว

-- advertisement --