-- advertisement --

เนื่องจากพื้นที่โทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFT) ยังคงเติบโต การวิเคราะห์บล็อคเชน Nansen ได้เผยแพร่รายชื่อกระดานผู้นำของกระเป๋าเงินชั้นนำ (นักสะสม NFT) ที่โต้ตอบกับ NFT เป็นประจำ บริษัทวิเคราะห์ได้รวบรวมกระเป๋าเงิน ethereum จำนวน 90 ล้านใบ และพบว่าผู้เล่นในตลาดรายใหญ่จำนวนหนึ่งกำลังเคลื่อนไหวในพื้นที่ NFT

นักสะสมตลาดที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดของระบบนิเวศ NFT

เทคโนโลยีโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFT) และระบบนิเวศที่รองรับได้เติบโตเต็มที่ในปี 2564 และดูเหมือนว่าจะไม่ชะลอตัวลงในเร็วๆ นี้ มีข้อมูลตลาด NFT จำนวนมากที่ออกมาและบันทึกไว้ในแบบเรียลไทม์ด้วย แบรนด์ที่มีชื่อเสียง คนดัง และองค์กรยอดนิยมกำลังกระโดดเข้าสู่การต่อสู้ของ NFT และทั้งหมดนี้ถูกบันทึกไว้ในหัวข้อข่าวเช่นกัน

ลีดเดอร์บอร์ดกำไรโดยรวม NFT ของ Nansen

ข้อมูลจาก nonfungible.com’s ประวัติการตลาด 30 วัน แสดงให้เห็นว่ามียอดขาย NFT 380 ล้านดอลลาร์ในเดือนที่แล้ว ตอนนี้ Nansen ผู้ให้บริการวิเคราะห์บล็อคเชนได้จัดทำสถิติเกี่ยวกับผู้เล่นในตลาดโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนรูปแบบได้ที่โดดเด่นที่สุด ได้แก่ นักสะสม NFT

NFT ของ Nansen “กระดานผู้นำ Bored Ape Yacht Club”

จากกระเป๋าสตางค์และธุรกรรมนับล้านที่สแกน Nansen กล่าวว่าเพื่อที่จะรวมอยู่ในกระดานผู้นำ NFT “บัญชีจะต้องซื้อและขายอย่างน้อย 10 NFT จากมากกว่า 3 คอลเลกชัน” กระดานผู้นำมีส่วนต่าง ๆ ซึ่งจัดอันดับตามกำไรทั้งหมด และผู้นำของคอลเลกชัน NFT เฉพาะ นอกจากนี้ยังมีแท็บที่เรียกว่า “แท็บผู้ถือ” ในส่วนโหมดพระเจ้า NFT ของกระดานผู้นำ ข้อมูลลีดเดอร์บอร์ดสถิติของ Nansen นั้นค่อนข้างน่าสนใจและสามารถให้มุมมองบางอย่างเกี่ยวกับนักสะสม NFT อันดับต้น ๆ ในพื้นที่

Pranksy, Atblank, Natalex และ Snotrocket

ตัวอย่างเช่น มีนักสะสม NFT ที่ชื่อว่า “Pranksy” ซึ่งถือว่าเป็นนักสะสมที่มีผลกำไรโดยรวมดีที่สุด “Pranksy อุดมสมบูรณ์” รายงานของ Nansen ให้รายละเอียด “ด้วยการใช้จ่ายรวม 1860 ผลประโยชน์ทับซ้อน (ปัจจุบันอยู่ที่ 3.4 ล้านเหรียญสหรัฐ) Pranksy ใช้เงินมากกว่าคนอื่นๆ บนกระดานผู้นำถึง 3 เท่า” นักวิจัยกล่าวเสริม Pranksy ยังครอบคลุมคอลเลกชั่นมากมายและครอบคลุมทั้งหมด 86 คอลเลกชั่น และ “โดยรวมแล้วได้ซื้อ 9390 NFTs ซึ่ง 2350 ขายไปแล้ว”

ข้อมูลที่เกิดจากตัวรวบรวม NFT ขนานนามว่า Pranksy

ผู้เล่นอีกคนที่ชื่อ ‍”Atblank.eth” ทำกำไรเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ดีที่สุดในการเก็บ NFT และกำลัง “ทำกำไรจากการลงทุนมากกว่า 5,000%” ตามสถิติ นักสะสม NFT อีกคนที่ชื่อ “แดนนี่” คือ “ผู้ใช้จ่ายมากที่สุดตามที่นักสะสมใช้ไป 2570 ผลประโยชน์ทับซ้อน การซื้อ NFT มากกว่า 7088 รายการ จาก 7,088 NFTs ในคอลเล็กชั่นของ Danny นักสะสมขายได้เพียง 149 รายการตามการศึกษาของ Nansen ตัวละครอีกตัวที่มีชื่อว่า “Snotrocket.eth” เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีการซื้อคอลเลกชัน NFT มากที่สุด

Snotrocket.eth ได้ซื้อจากคอลเลกชัน NFT 118 รายการที่แตกต่างกัน และ Nansen กล่าวว่าผู้ซื้อเป็น “ผู้ที่มีความผสมผสานมากที่สุด” “แม้จะมีการลงทุนมากมาย” รายงานของ Nansen ให้รายละเอียด Snotrocket.eth ได้ 145 ผลประโยชน์ทับซ้อน กำไรรวมและขายได้เพียง 184 จาก 613 NFTs ของพวกเขา ระดับของกำไรทั้งหมดนั้นผิดปกติสำหรับคอลเลกชัน NFT ที่มีความหลากหลายสูง” อันดับที่หนึ่งตกเป็นของ Pranksy สำหรับกลยุทธ์ “การลงทุนซ้ำ” และอันดับที่สองคือ Atblank.eth บุคคลอื่นชื่อ “Natealex.eth” ได้รับตำแหน่งที่สามสำหรับผลตอบแทนที่สม่ำเสมอที่สุด

รายงานของ Nansen สรุปว่า “กระดานผู้นำ NFT และตัวสร้างโปรไฟล์กระเป๋าเงินเป็นตัวแทนของวิธีใหม่ในการรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับระบบนิเวศ NFT ที่เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วและเกิดขึ้นใหม่” “ต่างจากตลาดศิลปะแบบดั้งเดิม บล็อกเชนสามารถรักษาความเป็นส่วนตัวของแต่ละคนได้ ในขณะที่ทำหน้าที่เป็นขุมทรัพย์สาธารณะของข้อมูลที่เปิดเผยแนวโน้มตลาดและกลยุทธ์ของผู้ซื้อ การอัปเดตฟีเจอร์เหล่านี้ช่วยให้นักสะสมหน้าใหม่และมากประสบการณ์สามารถจัดการรายการกระเป๋าเงินที่มีชื่อเสียงของตนเองเพื่อพัฒนาข้อมูลเชิงลึกที่ไม่ซ้ำใครและเป็นส่วนตัวในกิจกรรม NFT ล่าสุด”

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับรายงานของ Nansen เกี่ยวกับนักสะสมตลาด NFT ชั้นนำในพื้นที่วันนี้ แจ้งให้เราทราบว่าคุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ในส่วนความคิดเห็นด้านล่าง

แท็กในเรื่องนี้

การวิเคราะห์, Atblank, บล็อกเชน, ศิลปะบล็อคเชน, งานศิลปะบล็อคเชน, Crypto, กระดานผู้นำ, Nansen, Natalex, nft, การวิเคราะห์ NFT, นักสะสม NFT, ระบบนิเวศ NFT, NFT ปลาวาฬ, NFTs, โทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้, เล่นตลก, Snotrocket, ผู้ซื้อ NFT อันดับต้นๆ, ผู้เล่น NFT อันดับต้น ๆ, ผลกำไร NFT สูงสุด

เครดิตรูปภาพ: Shutterstock, Pixabay, Wiki Commons, รูปภาพผ่าน Nansen Study & Leaderboard

ข้อจำกัดความรับผิดชอบ: บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น ไม่ใช่ข้อเสนอโดยตรงหรือการชักชวนของข้อเสนอในการซื้อหรือขาย หรือคำแนะนำหรือการรับรองผลิตภัณฑ์ บริการ หรือบริษัทใดๆ Bitcoin.com ไม่ได้ให้คำแนะนำด้านการลงทุน ภาษี กฎหมาย หรือการบัญชี ทั้งบริษัทและผู้เขียนจะไม่รับผิดชอบไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อมสำหรับความเสียหายหรือการสูญเสียใด ๆ ที่เกิดขึ้นหรือถูกกล่าวหาว่าเกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับการใช้หรือพึ่งพาเนื้อหา สินค้า หรือบริการใด ๆ ที่กล่าวถึงในบทความนี้

-- advertisement --