-- advertisement --



ผู้บริหารโรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (งามศิริวิทยาคาร) จัดการประชุมผู้ปกครองนักเรียนชี้แจงนโยบายสำคัญของ กทม. ขอบคุณ “อิศรากรณ์ สุวรรณทิพย์” มอบทุนการศึกษานำความสำเร็จมาแบ่งปันต่อสังคม

วันนี้ (5 พ.ย.) ผอ.ฐิรวิชญ์ กิตติคุณปกรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (งามศิริวิทยาคาร) ได้จัดการประชุมผู้ปกครองนักเรียนตั้งแต่ระดับชั้น อนุบาล 1 – มัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่ โรงเรียนวัดราษฎร์บำรุง (งามศิริวิทยาคาร) เป็นโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ เลขที่ 4/205 ซอยบางบอน 3 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม.โดยมีคุณอิศรากรณ์ สุวรรณทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียวาณิช จำกัด เดินทางมาร่วมสนับสนุน และส่งเสริมในด้านการศึกษาให้กับนักเรียนด้วยการมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่ขาดแคลนจำนวน 36 ทุน ทุนละ 1,000 บาท

ผอ.ฐิรวิชญ์ กล่าวว่า วันนี้ได้ชี้แจงนโยบายการจัดการศึกษา ของกรุงเทพมหานคร และนโยบายด้านต่าง ๆ ของทางโรงเรียน อาทิเช่น การบริหารงานวิชาการ, การบริหารงานทั่วไป การบริหารงานบุคคล และฝ่ายงบประมาณ รวมถึงโภชนาการที่ดีให้กับนักเรียน นอกจากนี้ยังแนะนำคุณครูในแต่ละห้องเรียน และระดับชั้น ให้กับทางผู้ปกครองที่เดินทางมาร่วมประชุมได้รับทราบ เพื่อประโยชน์ในการติดต่อขอรับเอกสารผลการเรียนในเทอมแรก และยื่นเอกสารรับเงินค่าอุปกรณ์การเรียนในเทอมที่ 2 ที่สำคัญวันนี้ได้รับเกียรติจากผู้ใหญ่ใจดีคือ คุณอิศรากรณ์ สุวรรณทิพย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียวาณิช จำกัด ได้นำความสำเร็จ มาแบ่งปัน มอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กๆ ทางโรงเรียนจึงถือโอกาสขอบพระคุณมาในโอกาสนี้ด้วย

ด้าน นายอิศรากรณ์ กล่าวว่า การมอบทุนสนับสนุนการศึกษาเป็นนโยบายสำคัญด้านการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของ เอเชียวาณิช มาตั้งแต่เริ่มดำเนินการ อีกทั้งยังถือเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้น้องๆ ที่ขาดแคลน แต่เป็นเด็กและเยาวชนที่มีความประพฤติดี เรียนดี และต้องการช่วยเหลือผู้ปกครอง ที่ประสบปัญหา จากสถานการณ์โควิด 19 ที่ผ่านมาด้วย เด็กและเยาวชน คือ คนสำคัญ เป็นรากฐานของการพัฒนาประเทศ ที่ผ่านมาตนก็ประสบความสำเร็จได้ก็เพราะผู้ใหญ่ใจดีให้ความเมตตา เมื่อตนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานจึงอยากนำมาแบ่งปันคืนให้สังคมด้วยเช่นกัน.

-- advertisement --