-- advertisement --

 เอเวอร์กรีน (EVERGREEN) ร่วมกับกัลยาณมิตร แบ่งปันความสุขสู่ 5 จังหวัดชายแดนใต้

กลุ่มเอเวอร์กรีน (Evergreen) ร่วมแบ่งปันความรักในช่วงเดือนรอมฎอน โดยร่วมกับคณะประสานงานระดับพื้นที่ (สล.3) กอ.รมน.ภาค 4 สน., โรงเรียนวิทยาการบริบาลเเคร์เซนเตอร์ยะลา รวมถึงองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและท้องที่ ร่วมจัดกิจกรรมแบ่งปันความสุขสู่จังหวัดชายแดนใต้ ด้วยการมอบชุดยังชีพประกอบด้วย ข้าวสาร และ อาหารแห้ง จำนวน 2,000 ชุด แก่นักเรียน ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาส ใน 5จังหวัดภาคใต้ ได้แก่ 1.จังหวัดสตูล : โรงเรียนพัฒนาการศึกษามูลนิธิ 2.จังหวัดยะลา : โรงเรียนวิทยาการบริบาลแคร์เชนเตอร์ยะลา, โรงเรียนพัฒนายะลา, อสม.บาโงยซิแน, อสม.ลำใหม่, อสม.มาเรียม 3.จังหวัดสงขลา : มูลนิธิอัล-อุมมะห์ฯ, โรงเรียนเราะห์มานียะห์, โรงเรียนดำรงศาสน 4.จังหวัดปัตตานี : อบต.ปูยุด, โรงเรียนสายบุรีอิสลามวิทยา, โรงเรียนอนุรักษ์อิสลาม 5.จังหวัดนราธิวาส : อ.ตากใบ

โดยงานนี้มีคณะผู้ร่วมงานประกอบด้วย พล.ต.ธิรา แดหวา​ รองแม่ทัพภาคที่​ 4​ -รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค​ 4ส่วนหน้า​ -​ผู้อำนวยการสันติวิธี​, คุณพาตีเมาะ​ สะดียามู รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา, พ.อ.ชลัช ศรีวิเชียร ผู้ช่วยเลขานุการคณะประสานงานระดับพื้นที่ ค่ายอิงคยุทบริหาร, นางรีฟีดา บินสะมะ ผู้อำนวยการโรงเรียนบริบาลแคร์เซนเตอร์ ยะลา,กลุ่มเอเวอร์กรีน นำโดย นายสินชัย เอื้ออัครวงษ์, นายฮากีม ดลภาวิจิต, นางสาวพักตร์จิรา เลิศทวีวิทย์, นางสาวเมตตา นิยมยินดี, นายไตรรงค์ มุลตรี, นางสาวมารียา เพ็ญสุต, นางสาววันดี ยุโส้, นางสาวกัลยา แนมใส และ นางสาวอัสมา เซ๊ะกามิ

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับกลุ่ม เอเวอร์กรีน

ทำไมเราต้องร่วมกันทำกลุ่มเอเวอร์กรีนขึ้นมา.เพื่อจะแบ่งปันความรักให้กันเเละกันในช่วงเวลาที่ทั่วโลกกำลังเจอวิกฤตอย่างหนักกับโรคโควิด-19 เหมือนเป็นการกวาดล้างครั้งยิ่งใหญ่ในโลกใบนี้ทำให้ทุกคนตกอยู่ในความกลัว ความทุกข์และความสิ้นหวัง ยังมีคนมากมายศูนย์เสียชีวิต  ศูนย์เสียธุรกิจ ยังมีคนตกงานมากมายทั่วโลก ความหมายของเอเวอร์กรีนคือ ต้นไม้ที่มีชีตรไม่มีวันตาย เรามาร่วมกันแบ่งปันความรักให้กับคนที่กำลังเจอวิกฤตอยู่

ตอนนี้กลุ่มเอเวอร์กรีนรักและช่วยเหลือด้วยจิตวิญญานที่บริสุทธิ์  เอเวอร์กรีนไม่ใช่มูลนิธิหรือบริษัท เราไมมีการจดทะเบียนใดๆ ทั้งสิ้นไม่มีใครเป็นเจ้าของ กลุ่มเอเวอร์กรีนคือต้นไม้ที่มีชีวิตไม่มีวันตาย เรามาร่วมกันแบ่งปันความรักทุกคนที่เป็นเอเวอร์กรีน คนที่อยากจะร่วมกันแบ่งปันความรักกับเอเวอร์กรีนนำของมาสมทบได้ เช่นข้าวสารอาหารแห้ง ปลากระป๋องกลุ่มเราไม่สามารถรับเป็นเงินสดได้ ผิดกฎของกลุ่มเอเวอร์กรีน เพื่อไม่ให้มีคนมาแอบอ้างทำให้ผู้อื่นเสียหายเรามีเป้าหมายตรงกันคือแบ่งปันความรัก เรามีคำประจำกลุ่มพวกจิงโจ้ต้องไปไกลๆ พวกจริงใจเข้าใกล้

กลุ่มเอเวอร์กรีนเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่สมาคมคนตาบอดแห่งประเทศไทย เมื่อวันที 14 กุมภาพันธ์ 2564 ซึงตรงกับวันวาเลนไทน์ ได้ทำการมอบถุงยังชีพให้กับ 2,500 ครอบครัวทั่วประเทศ มีไปรษณีย์ไทยส่งฟรีให้ ที่กลุ่มขยะหนองแขม 1,400 ครอบครัวที่สมุทรสาคร จำนวน 1,000 ครอบครัว ร่วมกับมูลนิธิพระราหูที่ลพบุรี 1,000 ครอบครัว ที่ปทุมธานีร่วมกัน 300 ครอบครัว ที่ติวานนท์ร่วมกัน 200 ครอบครัว และที่ อ.แม่สอด จังหวัดตาก 1,000 ครอบครัว