-- advertisement --

ความรู้

แบบทดสอบออนไลน์รับเกียรติบัตรฟรี เรื่อง โครงการโรงเรียนสีเขียว ความรู้การประหยัดพลังงาน จากโรงเรียนศรีวิชัยวิทยา

แบบทดสอบออนไลน์รับเกียรติบัตรฟรี เรื่อง โครงการโรงเรียนสีเขียว ความรู้การประหยัดพลังงาน จากโรงเรียนศรีวิชัยวิทยา

  • คำชี้แจง แบบทดสอบมีจำนวน 30 ข้อ ทำผ่าน 80% เป็นต้นไป สามารถรับเกียรติบัตรได้ทางอีเมลนะคะ อย่าลืมตรวจสอบข้อมูลก่อนส่งคำตอบด้วยนะคะ  สามารถกดลิงค์ด้านล่างเพื่อเข้าไปทำแบบทดสอบได้เลยนะคะเชิญทำแบบทดสอบออนไลน์รับเกียรติบัตรฟรี เรื่อง โครงการโรงเรียนสีเขียว ความรู้การประหยัดพลังงาน จากโรงเรียนศรีวิชัยวิทยา

ลิงก์เข้าทำแบบทดสอบ / ลิงก์สำรองเข้าทำแบบทดสอบ

หลังจากที่เราทำทำแบบทดสอบนี้ทำให้เราได้เรียนรู้และทบทวนในเรื่องความรู้การประหยัดพลังงานไม่ว่าจะเป็นฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 จะแสดงข้อมูลต่างๆ เช่น ประเภทผลิตภัณฑ์ วัน เดือน ปี ที่ผลิต ข้อมูลเว็บไซต์โครงการฉลากประหยัดไฟฟ้าเบอร์ 5 ซึ่งการประหยัดไฟฟ้าทุกชนิดควรประหยัดโดยคำนึงว่าต้องใช้เมื่อจำเป็น และวิธีประหยัดพลังงานในบ้านแบบเห็นผลจริง เช่น เลี่ยงการอบผ้า ถอดปลั๊กไฟทุกครั้งหลังใช้งาน และลดการใช้แอร์ เป็นต้นค่ะ ซึ่งแบบทดสอบนี้เราสามารถส่งคำตอบได้หลายครั้งและระบบจะแจ้งคะแนนให้ทราบนะคะ โดยสามารถทำแบบประเมินได้หลายรอบและระบบจะแจ้งคะแนนให้ทราบด้วยค่ะทดสอบออนไลน์รับเกียรติบัตรฟรี เรื่อง โครงการโรงเรียนสีเขียว ความรู้การประหยัดพลังงาน จากโรงเรียนศรีวิชัยวิทยา

และผู้เขียนก็นำภาพเกียรติบัตรมาฝากกันค่ะ เมื่อทำผ่านก็รอเพียงไม่กี่นาทีก็ได้รับเกียรติบัตรทางอีเมลแล้ว เกียรติบัตรสวยมากๆเลยค่ะแบบทดสอบออนไลน์รับเกียรติบัตรฟรี เรื่อง โครงการโรงเรียนสีเขียว ความรู้การประหยัดพลังงาน จากโรงเรียนศรีวิชัยวิทยา

ซึ่งเราสามารถนำความรู้จากการทำแบบทดสอบนี้ไปใช้ได้เช่น การวางตู้เย็นในลักษณะที่วางให้ห่างจากผนังพอประมาณช่วยทำให้ประหยัดพลังงานไฟฟ้า และการใช้ตู้เย็นอย่างถูกวิธีและประหยัด เช่น ไม่นำอาหารร้อนไปใส่ไว้ในตู้เย็น เก็บอาหารใส่ไว้ในตู้เย็นเท่าที่จำเป็น และเราก็ตั้งตู้เย็นห่างจากผนังอย่างน้อย 15 เซนติเมตร และตัวเราเองในฐานะเยาวชนไทยจะปฏิบัติตามนโยบายการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานได้ คือ ปิดไฟฟ้าทุกครั้งหลังเลิกใช้ การประหยัดเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทคอมพิวเตอร์เมื่อไม่อยู่ควรกดปิดคอมและดึงปลั๊กออกให้เรียบร้อย และทำให้เราได้ความรู้ที่จะสามารถตัดสินใจในการเลือกซื้อหลอดไฟได้เพราะว่าที่ความสว่างเท่ากันหลอดไฟชนิดหลอดแอลอีดีประหยัดไฟที่สุดนั่นเองค่ะ มาประหยัดพลังงานไปด้วยกันไหมคะ แบบทดสอบนี้เหมาะสมกับบุคคลทั่วไป ครู นักเรียน หรือคนอื่นๆที่สนใจเรื่องนี้ก็เข้ามาทำได้นะคะ โดยที่เกียรติบัตรจะถูกส่งมาทางอีเมลที่เรากรอกเอาไว้ตั้งแต่แรกนะคะ หากยังไม่เจอเกียรติบัตรก็สามารถเช็กเพิ่มได้ที่อีเมลขยะนะคะ ทำแบบทดสอบออนไลน์รับเกียรติบัตรฟรี เรื่อง โครงการโรงเรียนสีเขียว ความรู้การประหยัดพลังงาน จากโรงเรียนศรีวิชัยวิทยา

moon

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์

-- advertisement --