-- advertisement --

แม่เล่าทั้งน้ำ นาทีช่วยลูกสาววัย 14 ถูกรุ่นพี่ชายย่ำยีในโรงเรียน เพื่อนสาวนกต่อ ลวงไป ล็อกแขน ถุงคลุมหัว ผอ.โร่เคลียร์ แม่ไม่ยอม แฉเคยมีเด็กถูกก่อเหตุจนท้อง

วันที่ 17 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีแม่วัย 49 ปี อยู่ในเขตพื้นที่ อ.เมือง จ.พัทลุง ร้องขอความช่วยเหลือกจากผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดพัทลุง หลังลูกสาววัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียนประจำแห่งหนึ่ง ถูกเพื่อนหลอกให้ไปในห้องน้ำโรงเรียนแล้วให้รุ่นพี่ข่มขืน จนกลายเป็นซึมเศร้า และไม่กล้าบอกใคร กระทั่งถูกเพื่อนล้อ สุดท้ายโทรขอความช่วยเหลือจากแม่ให้รีบมารับกลับบ้าน และบอกว่าอยากฆ่าตัว

ผู้เป็นแม่ เปิดเผยว่า ตอนแรกที่ลูกโทรคิดว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ และอาจจะเป็นปัญหาส่วนตัวของเด็ก แต่เมื่อทราบเรื่องตามที่ลูกเล่า ใจแม่แตกสลาย หวังจะส่งให้ลูกได้เรียนหนังสือมีอนาคต แต่ต้องมาถูกกระทำแบบนี้ จึงอยากออกมาเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกสาว กับการกระทำของรุ่นพี่ในโรงเรียน

ด้านเด็กสาว 14 ปี เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นวันพฤหัสบดี หลังเปิดเทอมแรก รุ่นพี่บอกเพื่อนว่าชอบตน แต่ตนบอกปฎิเสธ ล่าสุดเวลา 17.30 น. ขณะที่เด็กในโรงเรียนทำกิจกรรมยามว่าง เพื่อนของตน 3 คน ได้ชักชวนไปห้องน้ำหลังอาคารยิม ก่อนถูกลากเข้าห้องน้ำ โดยมีรุ่นพี่ผู้ชายหลบอยู่ จากนั้นตนก็ถูกมัดแล้วรุ่นพี่ก็ลงมือก่อเหตุ โดยเพื่อนสาวจับมือตนไว้ อีกคนเอาถุงคลุมศีรษะ

หลังจากนั้นรุ่นพี่ก็ขู่ห้ามเอาเรื่องไปบอกใคร ไม่เช่นนั้นจะประจานให้เกิดความอับอาย หรือฆ่าให้ตาย ตนกลัวมาก เลยไม่กล้าบอกใคร เวลาผ่านมา 1 เดือน เกิดทะเลาะกับเพื่อน 3 คนที่ช่วยกันลากตน ก่อนที่เรื่องของตนจะถูกเล่าให้คนในห้องเรียนฟัง จนเกิดความอับอายและเครียดมาก เลยโทรขอให้แม่ช่วย

เบื้องต้น ผู้เป็นแม่ได้พาเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.(หญิง) จารุมน อัตบุตร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีกับรุ่นพี่และเพื่อนที่ร่วมกันก่อเหตุ จากนั้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวไปตรวจร่างกาย พร้อมประสานนักสังคมสงเคราะห์ ร่วมสอบปากคำ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังแจ้งความ ผอ.โรงเรียนได้เดินทางมายังโรงพัก และขอคุยกับแม่ของเด็กผู้เสียหายเพื่อไม่ให้เอาเรื่อง แต่แม่ของเด็กไม่ยอม พร้อมบอกว่า ก่อนหน้านี้เด็กชายรุ่นพี่คนดังกล่าว ได้ก่อเหตุข่มขืนรุ่นน้องจนตั้งท้อง ทางโรงเรียนได้เคลียร์กับผู้ปกครองชดใช้ค่าเสียหาย 50,000 บาท จนจบเรื่องไป ซึ่งแม่จะไม่ยอมและเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

-- advertisement --